Nhận định, dự đoán & phân tích Nice vs Montpellier, 20h00 ngày 22/04 (Vòng 34 Ligue 1 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Trong trận đấu sớm Rennes tiếp tục phải chia điểm qua đó chỉ hơn Nice 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Điều đó đồng nghĩa với việc vị trí thứ 5 mà đội bóng này đang nắm giữ hoàn toàn có thể đổi chủ sau trận đấu này. Ngoài ra trong những kẻ đang nhăm nhe đến chiếc vé Europa League thì Montpellier cũng là đối thủ nặng ký với Nice. Thế nên cuộc đối đầu đêm nay có thể xem là quyết định cho vị trí thứ 5 vốn đã nóng hơn bao giờ hết.

Và trong trận chiến này diễn nhiên kẻ chiếm nhiều lợi thế hơn là Nice. Sở dĩ nhận định như thế bởi ngoài lợi thế sân nhà, Nice cũng đang sở hữu chất lượng đội hình hơn hẳn đố thủ. Ngoài ra phong độ của Nice đã ổn định hơn rất nhiều khi những trụ cột của họ như Plea hay Balotelli không còn bị chấn thương hành hạ. Thực tế sân cỏ đã chứng minh điều đó khi Nice giành điểm trong 6/7 trận gần đây.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản + Hoàn Trả World Cup 1%!

Bên kia chiến tuyến Montpellier cũng đang dần tìm lại được chính mình ở chặng nước rút. Có thời điểm đội bóng này giữ được mạch bất bại lên tới 8 trận liên tiếp. Song mạch trận ấn tượng cùng đà hưng phấn của Montpellier đã bị chấm dứt sau khi họ thất thủ 1-3 ngay trên sân nhà trước Bordeaux ở vòng 33. Trận thua đó chẳng những khiến Montpellier hụt bước ở cuộc chiến tốp 5 mà còn khiến những cái chân đang bay phải trở về mặt đất. Khi không còn đà hưng phấn, liệu Montpellier sẽ tiếp tục gây ấn tượng như chặng đường đã qua Có lẽ là không

Ở lượt đi khi Nice còn đang mải mê chinh chiến ở trời Âu, Montpellier đã tận dụng được lợi thế sân nhà để hạ đối thủ với tỷ số 2-0. Song ngày tái ngộ món nợ ấy sẽ phải trả. Nên biết ở 6 mùa giải gần đây Montpellier chưa từng giành thắng lợi trong cả 2 lượt trận khi phải đối mặt với Nice. Ngoài ra 2 chuyến ghé thăm Allianz Rivera gần nhất là cả 2 trận Montpellier trắng tay ra về.

3 trận gần đây của Nice và 6/9 trận vừa qua của Montpellier có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 4/5 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Nice thiếu Jallet.

Montpellier không có sự phục vụ của Lasne.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo