Nhận định, dự đoán & phân tích Nice vs Paris Saint Germain, 02h00 ngày 01/05

Nhận định Pháp
01/05/2017 02:00
Nice
Nice
Tỷ lệ Châu Á
0.96 : 1:0 : 0.94
Tỷ lệ Châu Âu
6.00 : 4.10 : 1.55
Tỷ lệ Tài xỉu
1.30 : 2.5 : 0.62
Paris Saint Germain
Paris Saint Germain

 

Ý kiến chuyên gia: Khi mùa giải trôi về giai đoạn nước rút, Nice hụt hơi ở cuộc đua với 2 ông lớn Monaco và PSG. Lúc này họ đã kém Monaco 9 điểm và kém PSG 6 điểm, Nice gần như chắc chắn sẽ cán đích ở vị trí thứ 3. Dẫu vậy, thành tích đó với 1 CLB không được kỳ vọng nhiều trước khi mùa giải khởi tranh là khá ấn tượng.

Trận hòa 1-1 trên sân của Toulouse mới đây cho thấy thực lực của Nice chưa đủ để có thể cạnh tranh với PSG và Monaco. Đó là trận đấu mà dù cầm được nhiều bóng hơn, chơi lấn lướt nhưng Nice không tài nào ghi thêm được bàn thắng. Ngôi sao lớn nhất đội – Mario Balotelli không còn bùng nổ như hồi đầu mùa và các vệ tinh xung quanh anh cũng chưa đạt đến trình độ như Di Maria của PSG hay Mbappe của Monaco.

Đón tiếp PSG ngày hôm nay, Nice thiếu vắng người đá cặp ăn ý với Balotelli là Alassane Plea. Tiền đạo mới 24 tuổi người Pháp này chính là chân sút có số bàn thắng nhiều thứ 2 trong mùa giải cho Nice, chỉ sau chính Balotelli. Rõ ràng, lực lượng của Nice bị sứt mẻ nghiêm trọng ở trận đấu này.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, PSG lại chào đón sự trở lại của bản hợp đồng bom tấn Draxler. Kể từ sau thất bại trước Barca tại Champions League, đoàn quân của Unai Emery đã chuyển mình mạnh mẽ và giành 9 chiến thắng liên tiếp trên cả 2 mặt trận: Ligue 1 và Cúp quốc gia Pháp.

Hiện tại PSG vẫn kém đội dẫn đầu Monaco 3 điểm và đội bóng thủ đô quyết tâm so kè với CLB xứ Công quốc đến cùng. Hàng công của PSG với đầu tàu Cavani đang bùng nổ dữ dội thời gian qua. Họ có tổng cộng 28 bàn thắng ở 9 trận kể trên và luôn ghi tối thiểu 2 bàn/trận trong quãng thời gian đó.

Thêm một cơ sở để đặt niềm tin vào PSG ở trận đấu này ngoài động lực bám đuổi Monaco, đó là sự ủng hộ từ lịch sử. Quá khứ cho thấy PSG luôn là đối thủ khó chịu với Nice. Minh chứng là 8 lần chạm trán mới nhất giữa 2 đội, CLB đến từ thủ đô Paris giành tới 7 chiến thắng và chỉ hòa 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Nice: Alassane Plea, Cyprien, Obbadi và Le Marchand chấn thương.

PSG: Krychowiak, Kurzawa, Ben Arfa vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Pastore còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo