Nhận định, dự đoán & phân tích Nice vs Zulte Waregem, 01h00 ngày 24/11 (Bảng K Europa League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Với sự vượt trội của Lazio, cuộc chạy đua ở bảng K chỉ còn hướng tới chiếc vé thứ 2 và ở cuộc chiến này Nice đang chiếm ưu thế lớn. Hiện tại đại diện của Ligue 1 đang hơn đội xếp thứ 3 Zulte Waregem đúng 2 điểm thế nên nếu có được trận thắng ở lần chạm trán trực tiếp này Nice không cần chờ đến loạt đấu cuối để “book” chiếc vé còn lại đến với vòng play-off. Đây là nhiệm vụ không quá khó với Nice dù đội bóng này đang gặp không ít khó khăn ở giải nội địa. Sở dĩ nhận định như thế bởi ở trận lượt đi đại diện của Ligue 1 đã có được trận thắng ấn tượng với tỷ số 5-1 trước Zulte Waregem ngay trên đất Bỉ mặc dù đó là thời điểm Nice liên tục gục ngã ở giải nội địa.

So với giai đoạn lượt đi, tình hình của Nice ở thời điểm này thậm chí còn có vẻ sáng sủa hơn. Trong 2 trận gần đây chủ nhà giành được tới 4 điểm và tạm thời bỏ sau lưng chuỗi 6 trận thua liên tiếp trước đó. Những điểm sáng hiếm hoi này đã rũ bỏ được gánh nặng mà Nice phải mang trong suốt khoảng thời gian ở tháng 10. Tháng 11 là tháng của Nice!

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Chẳng những tìm lại được đà hưng phấn, Nice cũng có được lực lượng mạnh nhất ở trận đấu then chốt này với sự trở lại của Balotelli sau khi chân sút này phải vắng mặt trong trận hoà trên sân Caen hồi giữa tuần qua. Trong cái rủi có cái may. Việc Balotelli không được thi đấu ở Ligue 1 bởi án treo giò giúp cho chân sút này có được thể trạng tốt nhất trong ngày tái ngộ Zulte Waregem. Cùng với Pléa, Balotelli sẽ lại là nỗi ác mộng của Zulte Waregem khi bộ đôi này in dấu giày trong 4/5 bàn thắng của Nice ở lượt đi. Đại diễn của Ligue 1 đã sẵn sàng để khép lại cuộc đua ở bảng K bằng 1 chiến thắng. Và khả năng thành công của Nice cực cao khi bản thân Zulte Waregem đang sa sút thảm hại. Ở 10 trận mới đấu thì có tới 8 trận đại diện Bỉ không biết thắng, thua 5/6 trận khi được chấp.

5/6 trận gần đây của Nice và 4 trận vừa qua của Zulte Waregem có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 2 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Nice có sự trở lại của Balotelli. 

Zulte Waregem ra sân với đội hình mạnh nhất.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo