Nhận định, dự đoán & phân tích Nigeria vs Senegal, 03h00 ngày 24/3

Ý kiến chuyên gia: Trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội, Senegal lép vế hoàn toàn so với Nigeria. Trận thắng gần nhất của đội tuyển nước này có được trước Nigeria đến từ năm 1977. 13 cuộc chạm trán gần đây họ thua tới 8 trận và 5 trận hòa. Gần hơn nữa, trong 5 trận mới đây Senegal nhận 4 thất bại và chỉ hòa 1 trước những chú Đại bàng xanh.
 
Quá khứ là thế, hiện tại Senegal đang sở hữu phong độ không đến nỗi tồi khi họ lọt tới vòng tứ kết CAN 2017, và chỉ nhận thất bại trước ĐKVĐ Cameroon trên chấm 11m đầy may rủi. Ấn tượng là thế nhưng Senegal lại không thường thể hiện được mình mỗi khi chạm trán những đối thủ ngang tâm (tương tự như Nigeria ở trận này). Trong 4 lần gần nhất gặp các đội tuyển kể trên thì chỉ duy nhất 1 lần Senegal có được chiến thắng.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Nigeria như đang lột xác trong năm 2016. Chiến thắng đã trở lại với những chú đại bàng xanh như 1 thói quen. Ở 5 trận mới đấu Nigeria đều là kẻ có trọn niềm vui. Ở loạt giao hữu, họ cũng luôn thi đấu hết mình và thu được kết quả tốt. Trong 3 trận giao hữu mới đây Nigeria đều giành được chiến thắng trong đó có 2 trận thắng trước các đối thủ rất mạnh cùng khu vực như Mali hay Bờ Biển Ngà. Trước đó nữa là màn vùi dập Cameroon tới 3-0. Với màn trình diễn đó, rõ ràng Nigeria xứng đáng được đặt niềm tin trong lần tiếp đón Senegal.

15/17 trận gần đây của Nigeria và trận vừa qua của Senegal đều không có quá 1 bàn được ghi trong hiệp 1. 3/4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo