Nhận định, dự đoán & phân tích Nimes vs Marseille 02h00, ngày 20/08

 
Nhận định Pháp
20/08/2018 02:00

Nimes
Tỷ lệ Châu Á
0.81 : 3/4:0 : 1.05
Tỷ lệ Châu Âu
4.20 : 3.70 : 1.82
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 2.5-3 : 1.00

Marseille
 

 

Ý kiến chuyên gia: Về lịch sử, 2 đội thường xuyên chơi ở những cấp độ khác nhau nên những lần chạm trán trước đây giữa đôi bên đều là các trận giao hữu. Và không thể lấy đó làm thước đo để đánh giá về cuộc đối đầu này. Tuy nhiên việc Marseille chấp 3/4 trên sân khách là điều cần lưu ý.

Nimes dù chỉ là tân binh nhưng những gì họ thể hiện trước Angers cho thấy CLB này rất quyết tâm để trụ lại Ligue 1. Gặp Marseille chắc chắn sẽ khó khăn hơn nhiều bởi CLB thành phố cảng nhỉnh hơn Nimes về thực lực. Trận trước Nimes có thể bỏ túi 3 điểm bởi đối thủ Angers sa sút quá nhiều và trở nên yếu đuối.

Nhưng đá với Marseille sẽ không dễ dàng như đá với Angers. Marseille đang muốn chứng tỏ họ cũng đủ sức cạnh tranh cùng PSG, Monaco hay Lyon. Màn vùi dập Toulouse ở vòng mở màn đã cho thấy sức mạnh đáng nể của Payet cùng đồng đội. Marseille sở hữu đội hình đồng đều vào có những nhân tố giàu kinh nghiệm ở cả 3 tuyến.

Khả năng cởi mở của trận đấu này được đánh giá cao khi Nimes cho thấy lối chơi phóng khoáng ở trận mở màn. Trong khi đó, hàng công của Marseille vốn dĩ vẫn được đánh giá cao và đừng quên là họ đã ghi tới 4 bàn ở vòng 1. Nên tin vào Marseille và một cuộc chiến cởi mở trong trận cầu này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Nimes: Alioui, Harek và Valdivia chấn thương còn Florian Miguel bị treo giò.

Marseille: Mandanda, Adil Rami và Caleta-Car vẫn chưa hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo