Nhận định, dự đoán & phân tích Niort vs Nimes, 2h00 ngày 24/2 (Vòng 27 hạng hai Pháp 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Không ai đang hiểu chuyện gì xảy ra với Nimes trong khoảng một tháng vừa qua. Họ đang từ thế tranh chấp ngôi vô địch cùng Reims thì nay thầy trò HLV Blaquart đang phải vật lộn với cuộc chiến bảo vệ ngôi vị thứ hai trên BXH. Nimes tụt dốc không phanh trong 5 vòng đấu gần đây với 3 trận hòa và 2 trận thua. Hệ lụy của việc chỉ kiếm được 3/15 điểm số có thể giành được là họ bị Reims bỏ xa tới 14 điểm trên BXH và đã hết cơ hội tranh chấp chức vô địch và thậm chí họ còn bị các đội phía sau bắt kịp về mặt điểm số.

Nếu tiếp tục không thắng ở vòng đấu này thì rất có thể thầy trò HLV Blaquart sẽ bật khỏi tốp 3, nhóm được quyền thăng hạng mùa sau bởi Ajaccio, đội đứng thứ 4 chỉ kém họ có 1 điểm. Nếu điều này xảy ra thì công sức của thầy trò HLV Blaquart từ đầu mùa giải sẽ đổ xuống sông xuống biển. Họ cần một bàn đạp để bật nhảy trở lại cuộc đua và cơ hội đã tới ở vòng 27 khi họ chỉ phỉa làm khách trên sân của Niort.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Đội chủ nhà cũng đang có phong độ tệ hại trong thời gian vừa qua. Họ cũng chỉ kiếm được 3 điểm trong 5 vòng đấu gần nhất bởi thành tích thắng 1, thua 4. Bởi điểm số tích lũy của Niort từ đầu mùa giải cũng chẳng nhiều nên vị trí thứ 16/20 của họ cũng chẳng khiến người ta bất ngờ. Mặc dù "đứng ở mép nước" nhưng Niort vẫn không hề sợ bị bẩn chân bởi thầy trò HLV Renaud đang tạo được khoảng cách an toàn so với nhóm cuối bảng. Hiện tại, họ đang có được 29 điểm và hơn đội xếp thứ 18 tới 6 điểm. Đây là một khoảng cách không hề dễ bị san lấp khi mùa giải đã đi qua được 2/3 chặng đường. Tâm lý giã đám bởi hết mục tiêu phấn đấu là một phần nguyên nhân giải thích phong độ đi xuống của Niort thời gian vừa qua.

Hàng phòng thủ là nỗi lo của Niort khi 4 trận thua vừa qua, họ đều để lọt lưới từ 2 bàn trở lên. Đối đầu với Nimes, một đội bóng có hàng công mạnh nhất giải đấu thời điểm hiện là một khó khăn đối với HLV Renaud. Ông cần đặc biệt chú ý tới chân sút người Thổ Nhĩ Kỳ, Bozok. Tiền đạo số 9 của Nimes đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 17 bàn thắng và Bozok cũng mới tìm lại được cảm giác ghi bàn ở vòng trước sau khi tịt ngòi 4 trận liên tiếp.

Chủ nhà Niort không còn mục tiêu phấn đấu và đang có tinh thần giã đám trong khi Nimes đang cần một chiến thắng để làm bàn đạp trở lại cuộc đua cho chiếc vé thăng hạng Ligue 1 mùa sau. Bởi vậy, nghiêng về đội khách trong trận đấu này.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo