Nhận định, dự đoán & phân tích Norrkoping vs Jonkopings Sodra, 00h00 ngày 28/4

Ý kiến chuyên gia: Sau 4 vòng đấu đã qua, Norrkoping vẫn chưa thể hiện hết sức mạnh của họ. Đội bóng nằm trong Top 3 ở mùa giải năm ngoái, đã có khởi đầu khá tốt với chiến thắng nhẹ nhàng trước Hammarby. Nhưng sau đó là 2 tuần kém vui, khi để thua Ostersunds và Sirius. Chiến thắng trước Hacken cuối tuần qua, phần nào cũng làm những NHM đội chủ nhà bớt lo lắng.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Trong cuộc tiếp đón này, cho dù phong độ của Jonkopings Sodra là khá ổn định khi họ vừa có 2 chiến thắng liên tiếp. Nhưng vấn đề mà các cầu thủ khách gặp phải là trong những lần đụng độ Norrkoping họ thua nhiều hơn thắng. Đơn cử như trong 11 trận gặp nhau giưa đôi bên, thì Norrkoping giành đến 9 chiến thắng. 7 lần Jonkopings Sodra hành quân đến sân Ostgotaporten thì có đến 6 trận họ ra về với 2 bàn tay trắng.

Chiến thắng cuối tuần qua trên sân khách, cũng phần nào mang đến sự tự tin đáng kể cho Norrkoping trong trận đón tiếp Jonkopings Sodra vào đêm nay. Với lợi thế sân bãi, cùng tâm lý “luôn thắng” trước đối thủ thì khả năng Norrkoping không có 3 điểm sẽ là điều bất ngờ.

13/15 trận của Norrkoping và 4 lần ra sân liên tiếp vừa qua phía Jonkopings Sodra, luôn cho thấy có tổng bàn thắng trên 2 1/4.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo