Nhận định, dự đoán & phân tích Numancia vs Rayo Vallecano, 00h00 ngày 26/3

Ý kiến chuyên gia: Numancia có vẻ như đang mất phương hướng trong thời gian qua, khi mà đã 5 trận liên tiếp đội bóng này không thể có được chiến thắng nào( thua 3 và hòa 2). Kéo theo đó, các cầu thủ chủ nhà cũng khiến những NHM Châu Á phải ôm hận, khi thua đến 4/5 trận kể trên. Trên sân nhà, sau những loạt trận khá ấn tượng thì giờ đây, qua 2 trận gần nhất tại “tổ ấm” Numancia cũng chỉ có thể kiếm được 1 điểm tại nơi đây.


Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ở phần sân đối diện, Rayo Vallecano cũng tỏ ra chẳng khá hơn là bao, khi 7 lần ra sâ gần nhất họ cũng chỉ có được 2 lần giành chiến thắng. Nhưng có vẻ các cầu thủ khách vừa nhìn thấy “ánh sáng ở cuối đường hầm”, khi cuối tuần rồi họ có chiến thắng hết sức quan trọng 2-0 trước Oviedo. 3 điểm gần nhất đã đưa Rayo Vallecano tiến sát đến khu vực an toàn, và cách biệt với những đội đang nằm “trên bờ” như Gimnastic hay Alcorcon chỉ là 1 điểm.

Hành quân đến sân của Numancia vào tối nay, Rayo Vallecano cũng hoàn toàn tự tin. Bởi dẫu sao, họ vẫn bất bại đến 5 trận gần nhất khi phải chạm trán đối thủ, trong đó có đến 3 lần ca khúc khải hoàn. Việc Rayo có thể tìm kiếm ít nhất 1 trận hòa rất có thể xảy ra, khi mà trước mắt họ đã nhìn thấy “đất liền”.

6/8 lần đụng độ nhau gần nhất giữa đôi bên, tổng lẻ bàn thắng thường là cái kết của trận đấu. 8/9 trận vừa qua phía Vallecano trên sân khách cũng có kết thúc tương tự.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo