Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Nurnberg vs Bochum 01h30, ngày 22/09

 
Nhận định Hạng 2 Đức
22/09/2017 01:30
Nurnberg
Nurnberg
Tỷ lệ Châu Á
0.81 : 0:1/4 : 1.10
Tỷ lệ Châu Âu
2.05 : 3.45 : 3.45
Tỷ lệ Tài xỉu
1.16 : 2.5 : 0.73
Bochum
Bochum
 

 

Ý kiến chuyên gia: Sau 2 thất bại liên tiếp trước St.Pauli và Erzgebirge Aue, Nurnberg đã có trận đấu đầy ngoạn mục trên sân của Duisburg khi hạ gục đối thủ bằng set tennis 1-6. Người hùng của họ ở trận đấu đó chính là tiền đạo mang quốc tịch Thụy Điển Mikael Ishak, khi anh đã đóng góp 1 cú hat-trick. Phải nói rằng, trong những lần ra sân gần đây Nurnberg luôn biết cách tạo ra những cơ hội, và sự tự tin của họ là có thừa sau chiến thắng hoành tráng vừa qua.
 
Nếu nhìn xa hơn ở những mùa giải gần đây, Nurnberg luôn biết cách tạo ra ấn tượng ở những vòng đấu đầu tiên. Nhưng đáng tiếc, họ lại luôn không có được thành tích tốt ở những giai đoạn nước rút. Đoàn quân của HLV Kollner cũng đã bắt đầu mùa giải khá tốt, khi có được 13 bàn thắng cho đến nay. Điều này đồng nghĩa với việc họ chính là những người có hàng công tốt nhất, chỉ sau những người dẫn đầu Holstein Kiel. Hơn ai hết các cầu thủ Nurnberg hiểu rằng, đây có thể sẽ là trận đấu bản lề của họ, nếu giành được chiến thắng các cầu thủ chủ nhà nghiễm nhiên sẽ có được vị trí thứ 2 trên BXH.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên phía đối diện, Bochum cho thấy phong độ của họ là không thực sự ổn định ở giai đoạn vừa qua. Sau 2 chiến thắng gần đây, thì Bochum lại bất ngờ thất bại ngay trên sân nhà trước Heidenheim cuối tuần qua. Lúc này, các vị khách có được 7 điểm và đang đứng khá sát với nhóm nguy hiểm. Điểm yếu của đội bóng do HLV Atalan dẫn dắt chính là hàng thủ, với 6 vòng đấu mới đây thì trận nào họ cũng tặng cho đối thủ ít nhất 1 bàn thắng.

Xét cho cùng, Bochum không phải là những người có đủ chất lượng để tiến xa trong mùa giải này. Nhiệm vụ chính của đội bóng vẫn không gì thay đổi khi chỉ là trụ lại Bundesliga 2. Trong khi Nurnberg vẫn luôn được nhìn nhận như ứng cử viên cho chuyến tàu đến giải đấu cao nhất của nước Đức. Cơ hội đang ở trong tay các cầu thủ chủ nhà, rất có thể họ sẽ không bỏ lỡ nó.

Đã 7/8 trận vừa qua của Nurnberg cho thấy có tổng bàn thắng hơn 2,5. Với 4 lần ra sân liên tiếp phía Bochum cũng kết thúc với từ 3 bàn trở lên.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo