Nhận định, dự đoán & phân tích Orebro vs Kalmar, 00h00 ngày 23/5 (Vòng 10 VĐQG Thụy Điển 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Khởi đầu mùa giải khá ấn tượng với mạch 7 trận bất bại, trong đó thắng tới 4 để sở hữu một vị trí trong top 4 bảng xếp hạng, các cầu thủ Orebro đã gây bất ngờ cho nhiều người và chính các CĐV của họ. Đơn giản thôi, bởi cũng chính tập thể này mùa trước từng phải khá chật vật trong cuộc chiến trụ hạng và chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 11.

Tuy nhiên, 2 thất bại liên tiếp trước Hammarby và Djurgardens mới đây đã đưa Orebro trở về với mặt đất. Đáng báo động hơn khi điểm yếu trong khâu phòng ngự, vốn tồn tại từ mùa giải trước, đang một lần nữa tái hiện. Cả 4 vòng đấu gần đây Orebro đều để cho các đối thủ của họ chọc thủng lưới tối thiểu 2 lần.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Giống như Orebro, mạch hưng phấn với 4 chiến thắng liên tiếp của Kalmar vừa bị chặn đứng khi họ bất ngờ để thua trên sân của tân binh Brommapojkarna ở vòng trước. Nhưng nhìn chung thì bước khởi đầu mùa giải của Kalmar là rất ấn tượng. Họ đang có được 16 điểm và xếp ở vị trí thứ 4, nhiều hơn chính Orebro 1 điểm.

Chỉ có được tấm vé trụ hạng đầy kich tính ở những vòng đấu cuối ở mùa giải trước, khi hơn nhóm đèn đỏ vỏn vẹn 2 điểm, chắc chắn Kalmar sẽ không muốn điều này lặp lại. Họ đã cho thấy quyết tâm rất lớn ngay từ khi mùa giải khởi tranh, Orebro cũng khó có thể cản bước Kalmar vào thời điểm này.

3/4 trận vừa qua của Orebro và 3/4 trận của Kalmar có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 4/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội ở sân chơi VĐQG cũng đều kết thúc với 3 bàn trở lên.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Orebro: Jansson (GK), Lorentzson, Almeback, Bjornkvist, Brorsson, Gerzić, Besara, ,Rogic, Ring, Omoh, Boye.

+ Kalmar: Hagg-Johansson (GK), Arokoyo, Akas, Elm, Romarinho, Hallberg, Hellborg, Fejzullahu, Hiago, Diouf, Magnusson.

DỰ ĐOÁN: 2-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo