Nhận định bóng đá Orleans vs Auxerre, 02h00 ngày 20/01 (Vòng 22 Hạng 2 Pháp 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Mọi thứ đang có vẻ trở nên sáng sủa hơn với Auxerre, khi ở vòng đấu trước họ có chiến thắng khó tin trước Niort trên sân nhà. Thắng lợi đó cũng đã kết thúc chuỗi trận tồi tệ cho đoàn quân của HLV Correa, với 8 vòng đấu liên tiếp họ không có được niềm vui. 3 điểm ở trận đấu với Niort vừa qua là cực kỳ quan trọng, nó khiến cho khoảng cách của các vị khách cùng nhóm “cầm đèn đỏ” đãtrở nên xa vời hơn.

6 điểm là không phải là cách biệt lớn với nhóm phải xuống hạng, Auxerre cần phải giữ được phong độ như vậy nếu không muốn phải hối hận vào cuối mùa. Nhưng dẫu sao, những vấn đề mà các học trò của HLV Correa cần khắc phục chính là điểm yếu mỗi khi đá xa nhà. Từ đầu mùa giải, họ chỉ có đúng 1 chiến thắng trên sân khách, trong đó thường là thất bại. Đơn cử như ở 3 trận gần nhất tại Ligue 2, họ đều thúc thủ, trong đó việc chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng và để thủng lưới đến 6 lần cũng mang đến những áp lực cực lớn ở chuyến đi này.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Không những thế, thành tích đối đầu kém cỏi trước Orleans chắc chắn cũng sẽ khiến Auxerre chùn chân khi đá tại Source. Những thống kê cho thấy, trong 4 trận gần nhất khi 2 đội chạm trán nhau, các cầu thủ chủ nhà thắng đến 3 và chỉ có 1 lần chia điểm. Cũng phải nói đến sự yếu kém mà các vị khách thể hiện mỗi khi đụng độ Orleans, là trong 4 trận đấu kể trên thì đến 3 lần họ không thể có bàn thắng trước đối thủ. Rõ ràng, Orleans đang nắm lợi thế lớn ở trận đấu này, và nhiều khả năng 3 điểm sẽ ở lại sân Source.

Đã 4 trận liên tiếp khi 2 đội gặp nhau, tổng chẵn bàn thắng vẫn là cái kết của trận đấu. Cũng với 5tr liên tiếp của Orleans và 6/8 lần ra sân gần nhất phía Auxerre có kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo