Nhận định, dự đoán & phân tích Osasuna vs Gimnastic, 01h00 ngày 19/01 

 

Ý kiến chuyên gia: Osasuna đang thăng hoa với chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại giải hạng 2 Tây Ban Nha (thắng Sevilla II). Kết quả này giúp chủ nhà vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 35 điểm có được sau 21 lượt trận, kém nhóm 6 đội dẫn đầu chỉ đúng 1 điểm duy nhất. Tuy nhiên cũng có những lý do để tin rằng dù được thi đấu sân nhà nhưng Osasuna không đem lại sự an tâm từ chính các CĐV và NHM châu Á.

Trên sân nhà, đoàn quân của HLV Diego Martinez sở hữu thành tích không mấy sáng sủa. Thống kê 5 trận gần nhất thì họ để thua 1, hoà 3 và chỉ thắng 1 theo chuyên môn. Còn trên khía cạnh TLCA thì chuỗi trên đem về tới 4 thất bại và chỉ 1 lần niềm vui đến với các nhà đầu tư. Có vẻ như sự chủ quan tại El Sadar khiến chủ nhà thường xuyên mắc sai lầm trong khâu phòng ngự. Trung bình mỗi 90 phút thi đấu ở 3 trận vừa qua Osasuna để lọt lưới ít nhất 2 bàn. Hàng công dẫu liên tục nổ súng (ghi 8 bàn/3 trận) nhưng chừng ấy là chưa đủ để cứu vãn cục diện.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Bên kia chiến tuyến, Gimnastic mới chỉ thu về chuỗi 2 trận bất bại liên tiếp gần nhất (thắng 1, hoà 1). Trên sân khách họ cũng đạt thành tích tương tự trước Almeria và Rayo Vallecano (thắng 1, hoà 1), đồng thời toàn thắng theo TLCA. Osasuna áp đảo Gimnastic về thành tích đối đầu khi kết quả đạt được là thắng 4 hoà 1, thua 1. Nhưng đừng quên là ngoài việc Osasuna thi đấu bất ổn, áp lực tránh xuống hạng cũng là động lực để thôi thúc khách chiến đấu. Trong bối cảnh như vậy, tin tưởng Gimnastic là lựa chọn tối ưu nhất.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo