Nhận định, dự đoán & phân tích Osmanlispor vs Genclerbirligi, 0h00 ngày 25/11 (Vòng 13 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ)

 

Ý kiến chuyên gia: Osmanlispor và Genclerbirligi đang có nhiều điểm tương đồng thời điểm hiện tại. Cả hai đều chỉ kiếm được 8 điểm sau 12 vòng đấu, cùng thắng 2, hòa 2 và thua 8. Đáng chú ý là trong 8 điểm đó thì có tới 7 điểm giành được trên sân nhà còn sân khách chỉ đem lại cho cả hai 1 điểm duy nhất sau 6 lần ra sân. Cả hai cũng cùng sở hữu hai hàng thủ tệ nhất giải đấu khi lần lượt để lọt lưới 26 và 28 bàn. Hai vị trí 18 và 20 trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ phản ánh rõ sự yếu kém của cả hai đội.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Tuy sở hữu nhiều nét tương đồng nhưng không phải là không có sự khác biệt giữa hai đội. Đầu tiên, Genclerbirligi thắng 2, hòa 1 trên sân nhà hồi đầu mùa giải còn Osmanlispor sở hữu chuỗi trận ấy mới gần đây. Ấn tượng là Osmanlispor hòa được cả Fenerbahce, một đội bóng mạnh của giải đấu. Genclerbirligi cũng từng thắng được cả Besiktas nhưng đó là chuyện của hơn một tháng trước. Nếu xét về điểm rơi phong độ thời điểm hiện tại Osmanlispor có phần nhỉnh hơn.

Sau khi Genclerbirligi trở lại giải đấu cao nhất của Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa 2015/16 thì hai đội đã gặp nhau 2 lần trên sân Osmanli và kết quả có lợi đều thuộc về đội chủ nhà. Họ thắng 1 và hòa 1 trong hai trận đấu đó. Lần tái đấu này sẽ khá nảy lửa bởi cả hai đều đang cần điểm để thoát khỏi vũng bùn đen và đôi bên chỉ cần 1 trận thắng để tiếp cận với nhóm trên. Với lợi thế cũng như phong độ trên sân nhà thời điểm hiện tại thì Osmanlispor được đánh giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Và đội chủ nhà cũng là sự lựa chọn.

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN

Osmanlispor: Bekdemir, Bayir, Guven, Luis Carlos chấn thương

Genclerbirligi: Pehlivan, Nihat Sahin, Ozkan, Claro, Milinkovic, Rantie chấn thương, Yavru bị cấm thi đấu do thẻ phạt

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo