Nhận định, dự đoán & phân tích Ostersunds FK vs Zorya, 01h00 ngày 24/11 (Bảng J Europa League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Cuộc chiến tại bảng J - Europa League 2017/18 đang diễn biến khá gay cấn. Điểm số lần lượt của các đội từ đầu đến cuối bảng là 7, 6, 5, 4. Vậy nên, bất kỳ cú xảy chân nào ở lượt đấu thứ 5 này cũng khiến cho nguy cơ bị loại tăng vọt. Athletic Bilbao sẽ tiếp đón Hertha Berlin trong lượt đấu này trong Ostersund sẽ làm chủ nhà trong cuộc chiến Zorya.

Phong độ của hai đội thời điểm hiện tại là khá trái ngược nhau. Đội chủ nhà Ostersund liên tục có những chiến thắng không thì ít nhất cùng giành được một trận hòa còn Zorya không biết thắng là gì trong 5 trận gần nhất. Đội bóng của Thụy Điển cũng chơi cực tốt trên sân nhà khi họ đang có chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp, tại đấu trường Europa League thì thánh địa Jamtkraft cũng đem về những kết quả có lợi cho Ostersund với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Đội khách Zorya lại thường mất phong độ khi phải làm khách tại đấu trường châu Âu. Chiến thắng bất ngờ trên sân của Bilbao hồi cuối tháng 9 là lần đầu tiên họ không thua trong 5 lần làm khách gần nhất tại đấu trường hạng hai của châu Âu. Nhưng ngay sau đó, Zorya cũng hiện nguyên hình khi bạc nhược để thua Hertha Berlin tại Đức với tỉ số 0-2. Một đặc điểm dễ nhận thấy là Zorya thường xuyên thua "chay" trên sân khách. Hàng công của họ gần như không làm việc bởi thiếu đi nguồn bóng từ tuyến giữa.

Theo TLCA, Ostersund đang thắng 5/6 trận gần nhất trong khi đó Zorya không thắng trong 3/4 lần ra sân gần đây. Với những lý do trên, đội chủ nhà chiếm trọn niềm tin.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo