Nhận định, dự đoán & phân tích Palermo vs Carpi, 20h00 ngày 25/3 (Vòng 32 hạng Hai Italia 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Palermo đã tự đánh mất lợi thế của mình trong cuộc đua giành vé thăng hạng thẳng lên Serie A mùa sau. Từ vị thế đội dẫn đầu giải đấu, đội bóng của xứ đảo Cicily giờ đây đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Điều này đồng nghĩa với việc họ phải chơi play-off thăng hạng cùng với 5 đội phía sau. Con đường đó gian nan hơn rất nhiều so với việc giành 1 trong 2 vị trí đấu tiên của Serie B 2017/18.

Bởi vậy, thầy trò HLV Tedino cần phải cực kỳ xuất sắc trong giai đoạn cuối của mùa giải. Vận mệnh vẫn nằm trong tay họ khi Palermo chỉ kém 3 điểm so với đội xếp thứ 2 và thi đấu kém hơn 1 trận. Một chiến thắng ở vòng 32 sẽ xóa nhòa khoảng cách điểm số mong manh đó. Palermo có thuận lợi là được chơi trên sân nhà. Thánh địa Renzo Barbera là nơi "đi dễ khó về" của tất cả các đội bóng chơi tại Serie B mùa này. Sáu lần được làm chủ gần nhất, họ giành điểm tối đa tới 5 lần và luôn ghi ít nhất 1 bàn/trận.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Cũng giống như Palermo, Carpi đột nhiên rớt phong độ trong tháng 2 khi chỉ kiếm được 3 điểm sau 4 lần ra sân. Bởi vậy, 2 chiến thắng gần nhất cũng chỉ giúp Carpi cân bằng điểm số (44 điểm) với đội đang xếp thứ 8 là Parma. Tuy nhiên, họ kém đối thủ về hiệu số bàn thắng thua quá nhiều (+9 và -4) nên rất khó để Carpi vượt lên nếu Parma không thua.

Người ta thường không đặt niềm tin vào Carpi trong mỗi lần họ làm khách ở mùa giải này. Thầy trò Calabro thường xuyên "hóa thỏ" mỗi khi phải xa nhà. Tính ra, từ đầu mùa giải tới nay Carpi mới chỉ có 4 chiến thắng sau 15 lần phải làm khách tại Serie B 2017/18. Cả hai đội đều đang cần điểm để cạnh tranh một suất thăng hạng lên Serie A mùa sau nhưng Palermo đáng tin hơn bởi họ có lợi thế sân nhà. Bởi vậy,  chọn đội chủ nhà trong trận đấu này.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo