Nhận định, dự đoán & phân tích Palmeiras vs Atletico Tucuman, 07h45 ngày 25/5

Nhận định Cúp C1 Nam Mỹ
25/05/2017 07:45
Palmeiras
Palmeiras
Tỷ lệ Châu Á
0.88 : 0:1 1/4 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
1.39 : 4.70 : 8.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 2.5-3 : 0.92
Atletico Tucuman
Atletico Tucuman

 

Ý kiến chuyên gia: Cả Palmeiras và Atletico Tucuman sẽ ra sân ở trận đấu này với những mục tiêu của riêng họ. Các cầu thủ chủ nhà cần 3 điểm để vừng vàng cho ngôi đầu bảng tránh những đối thủ “rắn mặt” ở vòng 1/16. Trong khi những người đến từ Argentina, lại buộc phải thắng cách biệt từ 3 bàn trở lên mới mong có điều thần kỳ.
 
Nhưng có lẽ mọi chuyện chỉ ở trên giấy tờ, nếu nhìn vào thực tế thì Atletico Tucuman sẽ gần như sẽ tham dự các trận đấu tại Copa Libertadores qua màn ảnh nhỏ. Phong độ quá đỗi thuyết phục của Palmeiras thời gian qua sẽ khiến cho đội bóng xứ sở Tango chùn chân. Thành tích bất bại 20 trận trên sân nhà, trong đó thắng 17 trận sẽ là nỗi ám ảnh với bất cứ đội bóng nào nếu ngó qua Palmeiras. Với 15 trận gần nhất tại Parque, đội chủ nhà thắng đến 14 lần và chỉ có 1 trận phải chia điểm. Không những công cường, hàng thủ của Palmeiras cũng cực ổn định, 3 trận liên tiếp vừa qua tại “tổ ấm” họ đã chẳng cho đối phương lấy 1 lần làm rung mành lưới.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Phía bên kia, cho dù lúc này Atletico Tucuman thực sự vẫn còn nguyên cơ hội(dù rất mong manh). Nhưng có lẽ họ vẫn sẽ phải bó tay “chịu trói”, bởi Palmeiras là rất mạnh và đặc biệt họ lại được chơi trên sân nhà. Phong độ sân khách của đội bóng đến từ Argentina chính là điểm yếu cố hữu của đội bóng này, 7 trận đấu xa nhà họ không có được chiến thắng nào, trong đó thua đến 5 lần. Chỉ cần như vậy thôi đã đủ nhìn nhận, chỉ có phép màu mới mang lại chiến thắng cho Atletico Tucuman tại Brazil.

Đã 8/9 trận vừa qua của Palmeiras và 9/10 lần ra sân gần nhất phía Atletico Tucuman, tổng lẻ bàn thắng vẫn là cái kết của mỗi trận đấu.

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo