Nhận định, dự đoán & phân tích Palmeiras vs Gremio Novorizontino, 07h45 ngày 22/03 (Brazil Campeonato Paulista 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Đây có thể được xem như cặp đấu chênh lệch nhất tại vòng nock out Brazil Paulista. Ở trận lượt đi, Palmeiras đã dạy cho Gremio Novorizontino bài học về bóng đá tấn công. Các học trò của HLV Roger Machado có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn ngay trên sân Ismael de Biasi. Họ dồn ép đối thủ ngay từ tiếng còi khai cuộc, và chuyện gì đến cũng đã đến khi Dudu mở điểm ở phút thứ 21 của trận đấu. Sang hiệp 2 lần lượt Willian và Keno ấn định chiến thắng 3 sao cho Palmeiras.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Sẽ chỉ có phép màu mới khiến Gremio Novorizontino lật ngược được thế cờ. Nếu các cầu thủ chủ nhà chơi đúng phong độ, thậm chí họ còn phải nhận thất bại nặng nề hơn. Khách quan mà nói, Palmeiras vẫn ở đẳng cấp khác so với các vị khách. Các học trò của HLV Machado là những người về nhì tại VĐQG Brazil mùa rồi, năm ngoái họ còn là những nhà vô địch của bóng đá nước này. Trong khi Gremio Novorizontino chỉ thuộc hạng “bán chuyên” thì rõ ràng, đây là cuộc chạm trán của “Gã khổng lồ” và chàng “tý hon”.

Cũng không nói đâu xa, ngay như việc ở 3 lần gặp nhau gần nhất Gremio Novorizontino còn chưa có nổi đến 1 trận hòa. Các vị khách thua cả 3 trong đó chỉ 1 lần chọc thủng lưới đối phương, còn lại trận nào họ cũng để thủng lưới đến 3 lần. Đã thế, phong độ của Palmeiras từ đầu tháng là vô cùng ấn tượng. Họ giành chiến thắng cả 3 trận, ghi đến 8 bàn và không phải nhận bất cứ bàn thua nào. Mọi thứ đang rất trôi chảy tại Allianz Parque, và không có lý do gì để Palmeiras làm buồn lòng NHM vào sáng ngày thứ Năm.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo