Nhận định, dự đoán & phân tích Parma vs Foggia, 17h30 ngày 25/03 (Vòng 32 hạng 2 Italia 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Quãng thời gian 2 tháng vừa qua ghi nhận sự thăng tiến mạnh mẽ của Foggia. 8 vòng đấu liên tiếp ở sân chơi Serie B, đội bóng vùng đông bắc Italia giành tới 6 chiến thắng. Kết quả này đưa Foggia từ nhóm cầm đèn đỏ lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, một vị trí mà theo đánh giá của giới chuyên môn là thành công ngoài mong đợi bởi mục tiêu Foggia đặt ra từ đầu giải là có được tấm vé ở lại với Serie B.

Thậm chí xét về lý thuyết, cơ hội để Foggia giành vé đá playoff thăng hạng là vẫn còn khi khoảng cách giữa họ và Parma chỉ là 3 điểm. Tuy nhiên, thực tế điều này rất khó để xảy ra bởi thời gian tới, Foggia sẽ đối mặt với lịch thi đấu rất khó khăn, sau chuyến làm khách trên sân Parma, họ sẽ phải chạm trán đội đầu bảng Empoli, tiếp đó là các trận đấu với 2 đối thủ đang rất khát điểm là Ascoli và Pro Vercelli.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Bên kia chiến tuyến, Parma đã phải hứng chịu cú sốc khi nhận thất bại chung cuộc 0-2 trên sân của Virtus Entella. Trận thua này đã giáng một đòn mạnh vào tham vòng giành vé đá playoff thăng hạng của Parma, song rất may là mọi chuyện vẫn vượt qua khỏi tầm kiểm soát. Hiện tại, họ đang có mặt ở vị trí thứ 8 - vị trí cuối cùng giành vé đá playoff và chỉ xếp trên đối thủ bám đuổi phía sau Carpi nhờ hiệu số bàn thắng bại.

90 phút thi đấu sắp tới, Parma có lợi thế rất lớn từ sân nhà, nơi họ giữ thành tích bất bại 9 trận liên tiếp gần nhất. Foggia có thể đang sở hữu những thành tích rất đáng khen ngợi trong thời gian qua, nhưng xét cho cùng họ vẫn là một tập thể thi đấu thiếu tính ổn định. Chính vì vậy ở chuyến làm khách sắp tới, khó tin rằng Foggia sẽ có được điểm số.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo