Nhận định, dự đoán & phân tích Perth Glory vs Western Sydney, 18h00 ngày 25/02

Ý kiến chuyên gia: Giải VĐQG Australia đã trải qua 20 vòng đấu và chỉ còn 7 vòng nữa là kết thúc mùa giải, đây chính là giai đoạn để cho các đội tăng tốc giành 1 vị trí trong tốp 6 để tham dự vòng chung kết tranh ngôi vô địch. Lúc này, Perth Glory đang đứng thứ 5 trên BXH, có được 28 điểm, hơn 7 điểm so với đội đứng thứ 7. Chính vì thế The Glory cần phải tích luỹ những điểm số tối đa để củng cố vị trí trong tốp 6.
 
Thời gian qua, đội bóng áo tím đã thi đấu khởi sắc qua từng vòng đấu với thành tích bất bại 8/9 trận gần đây, trong đó có 4 chiến thắng. Còn trên sân nhà, Perth Glory cũng đang thi đấu khá ấn tượng với 4 trận bất bại, trong đó có 3 lần giành điểm tuyệt đối.
 
Trong khi đó, Western Sydney lại đang đứng ngay sau Perth Glory trên bảng xếp hạng với 3 điểm ít hơn, cùng với đó là phong độ thi đấu hết sức thất thường khi cứ sau 1 chiến thắng lại là 1 thất bại. Một vấn đề lớn nữa của Wanderers chính là việc phải chia sức cho nhiều đấu trường, mà cụ thể ở đây là AFC Champions League.
 
Với việc phải thi đấu liên tục ở cả 2 mặt trận, các cầu thủ Western Sydney sẽ phải di chuyển khá nhiều giữa 2 châu lục nên chắc chắn sẽ không thể đảm bảo được thể lực tốt nhất cho mỗi trận đấu. Chưa kể đến thành tích không tốt trên sân khách vừa qua khi thắng 2, hoà 2 ở 4 trận gần đây, cơ hội cho Western Sydney có điểm trong chuyến làm khách trên sân của Perth Glory thực sự là rất khó khăn.

Dự đoán: 1-0

 

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo