Nhận định, dự đoán & phân tích Peru vs Croatia, 07h30 ngày 24/03 (Giao hữu quốc tế 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Peru đã trải qua giai đoạn vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ khá thành công, khi vượt mặt những Chile, Paraguay để giành tấm vé play-off. Sau khi đánh bại New Zealand ở trận play-off, đoàn quân của HLV Ricardo Gareca đã xuất sắc giành suất cuối cùng của Nam Mỹ tới ngày hội bóng đá thế giới.

Đây có thể coi là thành công đáng khích lệ đối với Peru, bởi trong đội hình của họ không có ngôi sao nào thực sự đáng chú ý ngoài tiền đạo kỳ cựu Jefferson Farfán năm nay đã 33 tuổi. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho World Cup 2018, ở lần triệu tập này Peru đã chủ động triệu tập rất nhiều cầu thủ trẻ, kết hợp cùng những cựu binh. Có tới 12 cầu thủ dưới 23 tuổi được gọi, đồng thời chì có 3 người ngoài tuổi băm.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Sức trẻ là điều Peru đang có ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên tài năng cũng như kinh nghiệm quốc tế là điều những cầu thủ này còn thiếu, khi mà có tới 10 người có số lần khoác áo ĐTQG chưa vượt qua con số 10. Đây chắc chắn sẽ là bất lợi lớn của Peru ở cuộc chạm trán Croatia hôm nay.

Các cầu thủ Croatia cũng giành vé tới World Cup sau khi đánh bại Hy Lạp ở trận play-off. Và ở lần triệu tập này, HLV Zlatko Dalić không có quá nhiều thay đổi nhân sự so với hai trận play-off. Những trụ cột như Luka Modric, Ivan Rakitic, Ivan Perisic, Mateo Kovacic, Mario Mandzukic đều được triệu tập. Thực lực cũng như kinh nghiệm quốc tế là điều mà Croatia được đánh giá vượt trội so với Peru. Chỉ cần thi đấu đúng sức, Croatia được tin là sẽ đem về chiến thắng.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo