Nhận định, dự đoán & phân tích Phần Lan vs Macedonia, 23h00 ngày 23/03 (Giao hữu quốc tế 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Cả Macedonia và Phần Lan đều không được dự World Cup 2018 nên thời điểm này là dịp tốt cho họ chuẩn bị các kế hoạch dài hơi tiếp theo. Tất cả đều hướng tới giải đấu mới mang tên UEFA Nations League, nơi Phần Lan và Macedonia hy vọng sẽ là sân chơi phù hợp hơn cho họ khi rơi vào nhóm đấu cân sức với nhiều đối thủ không quá vượt trội.

Trở lại trận đấu này, Phần Lan được đánh giá cao hơn là điều dễ hiểu. Trong 2 lần đụng độ gần nhất đều trong khuôn khổ vòng loại World Cup đã chứng kiến đội bóng Bắc Âu giành chiến thắng cách biệt ít nhất 3 bàn trở lên. Ở thời điểm hiện tại, Phần Lan duy trì được sự ổn định cần thiết với liên tiếp 6 trận bất bại gần đây, trong đó có 4 chiến thắng.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Sự tiến bộ của Phần Lan được thể hiện rất rõ qua chuỗi trận vừa nêu khi họ cầm hòa cả những đối thủ trước đây vẫn ở mức trên tầm như Croatia hay Thổ Nhĩ Kỳ. Thậm chí, hiện tượng mới nổi của châu Âu như Iceland cũng chịu thất bại trước Phần Lan tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra cuối năm ngoái. Trong khi đó, Macedonia đang chuyển giao lực lượng nên không còn đội hình chất lượng như trước. Điều đó khiến các chuyên gia nghiêng về khả năng chiến thắng của chủ nhà.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo