Nhận định, dự đoán & phân tích Pháp vs Colombia, 03h00 ngày 24/3 (Giao hữu Quốc tế 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Thất bại ở trận chung kết EURO 2016 ngay trên sân nhà (thua 0-1 trong hiệp phụ) chẳng khác nào một cú tát với đội tuyển Pháp. Giấc mơ dang dở được đội bóng áo lam viết tiếp ở chiến dịch chuẩn bị cho World Cup 2018 lần này. Đó cũng là lý do vì sao Pháp đang có sự chuẩn bị khá kĩ trước thềm World Cup 2018.

Theo đó, từ thời điểm này cho đến đầu tháng Sáu thầy trò HLV Deschamps sẽ chơi 5 trận với 5 đối thủ ở mọi trình độ, khu vực và có lối chơi rất khác nhau. BHL đội bóng áo lam muốn các cầu thủ có đầy đủ các trải nghiệm cần thiết để sẵn sàng cho trận đánh lớn.

Ở thời điểm hiện tại Pháp đang sở hữu các quân bài tốt nhất, và ở trận đấu với Colombia nhiều khả năng HLV Deschamps cũng sẽ tung ra đội hình với hầu hết những gương mặt sẽ đá chính tại Nga Hè này. Varane, Umtiti - những thành viên trụ cột không thể thiếu của 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha Real và Barca. Ngoài ra, những gương mặt được chờ đợi như Mbappe, Kante, Griezmann cũng đều có tên trong đội hình xuất phát.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Về phần mình, Colombia cũng không có thiếu vắng quan trọng khi tiền đạo chủ lực Radamel Falcao vừa trở lại sau chấn thương. Nhưng xét trên mọi vị trí thì đội khách vẫn đang tỏ ra lép vế hơn so với chủ nhà. Với thái độ chuẩn bị tương đối nghiêm túc, tin rằng Pháp sẽ phát huy được hết ưu thế địa lợi để mang về chiến thắng.

Nên biết Pháp thắng 5, chỉ hòa 1/6 trận gần đây được thi đấu tại Stade de France, trong đó từng hủy diệt một đại diện khác của Nam Mỹ là Paraguay với tỷ số 5-0.

6/9 trận gần đây và 3/4 trận giao hữu gần nhất của Pháp có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Liên tiếp 4 trận giao hữu của Colombia cũng đều kết thúc với 3 bàn trở lên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Pháp: Laurent Koscielny và Corentin Tolisso chưa chắc ra sân. Layvin Kurzawa không được gọi.

Colombia: Juan Cuadrado, Edwin Cardona vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo