Nhận định, dự đoán & phân tích Philippines vs Malaysia, 18h30 ngày 22/3

Ý kiến chuyên gia: Tuyển Philippines đang trong giai đoạn khó khăn khi không có nhiều cầu thủ trẻ kế cận chất lượng. Sau bao năm chinh chiến 2 anh em nhà Younghusband vẫn là trụ cột của tuyển trong mỗi lần triệu tập dù họ đều đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ. Chẳng nói đâu xa, thành tích của Philippines đã có chiều hướng đi xuống khi dừng chân ngay tại vòng bảng AFF Cup 2016 dù cả 3 lần giải khu vực được tổ chức họ đều vào tới bán kết. Nên nhớ đây là bảng đấu mà họ được xếp với tư cách chủ nhà. Thành tích của Philippines trong giai đoạn này là 5/6 trận không biết thắng. Ở 3 trận giao hữu gần nhất họ thua mất 2 trận.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
Trong khi đó Malaysia dù đã không còn ở thời hoàng kim song đội tuyển nước này lại chơi rất tốt ở những trận không có áp lực. Trong 6 trận giao hữu mới đây thì có tới 5 trận Malaysia giành được điểm số và thành tích này trên sân khách là 3/4 trận bất bại.

Trên thực tế, ngay ở giai đoạn có phong độ tốt nhất, Philippines chưa từng có chiến thắng trước Malaysia. 6 lần gặp nhau gần nhất Malaysia không thua 1 trận nào, thắng tới 2 trận. Hơn nữa đoàn quân của HLV Ong Kim Swee thường chơi rất khó chịu với tư cách cửa dưới. Thế nên rất có thể Philippines với phong độ đi xuống sẽ tiếp tục không thể thắng trước đối thủ này.

3/4 trận gần đây của Philippines và 2 trận vừa qua của Malaysia có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo