Nhận định, dự đoán & phân tích Ponte Preta vs Mirassol, 05h00 ngày 22/03 (Brazil Campeonato Paulista 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Một mùa giải thất vọng của Ponte Preta đã qua đi. Bằng chứng là họ đang chơi ở Serie A, nhưng giờ đây vị trí để bắt đầu mùa giải hiện tại lại đang là Serie B. Thật khó khăn để bắt đầu “cuộc sống mới”, trong bối cảnh có rất nhiều cầu thủ tốt đã rời đội bóng. Đoàn quân của HLV Joao Brigatti lúc này vẫn đang loay hoay tìm những phương án mới, cùng với đó những bổ sung về mặt nhân sự cũng chưa thực sự mang đến được gương mặt nào khả quan.

Những mà Ponte Preta thể hiện gần đây quả thực sẽ khiến NHM không khỏi lo lắng. Với việc chỉ giành đúng 1 chiến thắng trong 7 trận vừa qua trên mọi đấu trường, thì đúng là HLV Brigatti sẽ còn rất nhiều việc phải làm. Chưa hết, nỗi thất vọng mang tên”xuống hạng” có vẻ vẫn đang deo bám các cầu thủ chủ nhà, khi họ thi đấu quá tệ mỗi lần chơi tại “tổ ấm”. Các thống kê cho thấy, trong 9 lần ra sân gần nhất tại Moises Lucarelli họ cũng chỉ có đúng 1 chiến thắng. Kéo theo đó, Ponte Preta càng khiến giới đầu cơ phải đau đầu, khi thua đến 7/9 trận theo TLCA trên sân nhà.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Có lẽ với những gì đang diễn ra, theo nhận định thì đặt niềm tin cho Ponte Preta quả là bất ổn. Trong khi vào lúc này Mirassol lại cho thấy họ xứng đáng để đầu tư. Với việc 7 trận ra sân vừa qua họ chỉ đúng 1 lần phải nhận thất bại, thì hạ gục các vị khách là điều không đơn giản. Hơn nữa, những trận đấu trên sân khách lại đang là nơi giới đầu tư có thể gửi gắm niềm tin. Bởi đã 5 trận gần nhất khi đá xa nhà, Mirassol thắng đến 4 và hòa 1 theo TLCA.

Đã 4 trận liên tiếp của Ponte Preta kết thúc với tổng bàn thắng là chẵn. 13/15 trận gần đây phía Mirassol ở mọi đấu trường cũng cho thấy tổng chẵn bàn thắng sau 90 phút.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo