Nhận định, dự đoán & phân tích Ponte Preta vs Palmeiras, 02h00 ngày 26/6

Ý kiến chuyên gia: Nhìn vào vị trí hiện tại của Palmeiras, không ai nghĩ đội bóng này đang là các nhà ĐKVĐ của giải. Sau 9 lượt trận, các vị khách mới chỉ có cho mình được 13 điểm, xếp thứ 9 trên BXH. Thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu gần nhất, Palmeiras đang dần cho thấy sự trở lại của mình sau quãng thời gian thi đấu bết bát. Tuy nhiên, nếu các CĐV của đội chủ sân Allianz Parque vẫn chưa thể nào yên tâm khi 2 trận thắng này đều trước các tân binh (Bahia và Atletico GO). 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Mới chỉ để thua 3/9 trận đã đấu ở mùa giải năm nay, còn lại là 4 chiến thắng và 2 trận hòa, thành tích khả quan này giúp Ponte Preta đang sở hữu vị trí thứ 7 trên BXH cùng 2 điểm ít hơn so với top 3 đội mạnh nhất. Với phong độ hiện tại, cơ hội để Ponte Preta hoàn thành mục tiêu giành vé tham dự Copa Libertadores mùa sau là hoàn toàn khả thi. 
 
Ponte Preta đang có phong độ sân nhà cực tốt với 4 trận liên tiếp đều mang về chiến thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA. Ngược lại với các nhà ĐKVĐ, hành quân xa nhà đang là “cực hình” với họ khi 6/7 trận gần nhất không biết đến mùi chiến thắng. Trong bối cảnh sa sút về mặt phong độ, niềm tin giành cho Palmeiras cần phải xem xét lại. 

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo