Nhận định, dự đoán & phân tích Pro Vercelli vs Avellino, 20h00 ngày 25/3 (Vòng 32 Serie B 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải 2017/18 đang dần đi đến hồi kết và các đội đang ở nhóm cuối bảng đang khẩn trương hơn bao giờ hết. Đối với những đội còn cơ hội trụ hạng thì đây là lúc họ giở hết "tuyệt kỹ" ra trước khi quá muộn. Tuy nhiên, Pro Vercelli lại chưa cho thấy những tín hiệu khả quan cho lắm.

Sáu lần ra sân gần nhất, họ chỉ đem về được 5 điểm từ 5 trận hòa và ở vòng trước thầy trò HLV Grassadonia thúc thủ 0-2 trên sân của Carpi. Với việc Ascoli được thi đấu trước ở vòng 32 thì Pro Vercelli đã tụt xuống vị trí áp trót trên BXH với 29 điểm sau 30 vòng đấu. Mặc dù vậy, họ thi đấu ít hơn đối thủ tới 2 trận đồng nghĩa vơi việc họ hoàn toàn có thể bứt khỏi tốp 3 đội cuối bảng. Tuy nhiên, để làm được điều thì họ phải giành trọn vẹn 6 điểm và thử thách đầu tiên của họ là Avellino.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Đội khách cũng đang có phong độ không cao khi chỉ kiếm được 2 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất. Họ cũng mới chỉ thi đấu 30 trận nhưng đã kiếm được 35 và chiếm vị trí thứ 15 trên BXH. Về cơ bản, Avellino đã gần như chắc xuất trụ hạng nên các cầu thủ thi đấu có phần phóng khoáng.

Họ để thua đội bóng ngang tầm là Salernitana với tỉ số 0-2 trong một thế trận có phần áo đảo đối phương và cũng phải vất vả tìm kiếm bàn gỡ ở những phút thi đấu cuối cùng trong trận đấu gặp Pescara. Thành tích sân khách của Avellino cũng đang có vấn đề. Bốn lần làm khách gần nhất, họ kiếm được 1 điểm. Tính tổng ra từ đầu mùa giải, Avellino mới chỉ kiếm được 10/15 lần xa nhà, thành tích tệ thứ ba giải đấu. Đội chủ nhà sẽ quyết tâm kiếm điểm trong trận đấu này và là sự lựa chọn.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo