Nhận định, dự đoán & phân tích PS Kemi vs Ilves Tampere, 22h30 ngày 22/05 (Vòng 10 VĐQG Phần Lan 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải 2017, PS Kemi đã may mắn trụ lại hạng nhờ 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp JJK Jyvaskyla và HIFK tự “hại mình” trong giai đoạn nước rút. Song, nếu như PS Kemi trở thành cái tên đầu tiên phải lên chuyến tàu ngược xuôi về giải hạng 2 ở mùa giải 2018 thì cũng không làm ai ngạc nhiên. Lý do vì tính đến thời điểm hiện tại, không có đội bóng nào thi đấu tệ hơn PS Kemi.

Ngoài khúc khải hoàn có phần may mắn trước SJK Seinajoki ở vòng mở màn, đội chủ sân Sauvosaaren Urheilupuisto thu về vỏn vẹn 1/24 điểm tối đa ở 8 vòng kế tiếp. Điều đáng lo ngại, dù mùa giải mới trôi qua vòng thứ 9, nhưng PS Kemi đã bị xé lưới cả thảy 19 lần, tức trung bình mỗi trận phải nhận 2,37 bàn thua.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Sân nhà thường là điểm tựa quan trọng với mọi đội bóng, nhưng với PS Kemi thì tổ ấm lại là nơi họ thường xuyên đem về nỗi thất vọng cho NHM. Bằng chứng là mùa 2018 họ chưa từng biết thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA. Trong bối cảnh đó, không có gì ngạc nhiên nếu số trận thua của PS Kemi nâng lên con số 8 khi tiếp đón Ilves. Đồng nghĩa trên TTCA, Ilves Tampere là lựa chọn khuyên NHM nên cân nhắc.

Trung bình có không quá 2,5 bàn thắng được ghi ở 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo