Nhận định, dự đoán & phân tích PSG vs Celtic, 02h45 ngày 23/11 (Bảng B Champions League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: PSG đang rất quyết tâm chinh phục Champions League, danh hiệu mà họ còn thiếu kể từ khi được đầu tư bởi các ông chủ dầu mỏ. Mùa Hè với hợp đồng bom tấn gây chấn động thế giới bóng đá - Neymar giúp Gã nhà giàu nước Pháp vươn lên một tầm cao mới. Tại đấu trường Ligue 1, đội bóng thủ đô nhanh chóng lấy lại vị trí số 1 với 6 điểm nhiều hơn các nhà ĐKVĐ Monaco sau 13 lượt trận. Còn tại đấu trường Champions League, PSG kết thúc giai đoạn lượt đi bằng 4 trận toàn thắng, đem về 12 điểm tuyệt đối.

Sức mạnh đến từ bộ ba tấn công đang được xem là tốt nhất châu Âu hiện nay Neymar - Cavani - Mbappe. Sơ đồ 4-3-3 rất ít được các đội bóng sử dụng bởi muốn vận hành cần tuyến tiền vệ “đủ mạnh”, điều này PSG đã làm được với Verratti, Pastore và Rabiot ở khu vực giữa sân. Neymar - ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình như thói quen thường thấy ở Barca không chỉ hoạt động riêng bên hành lang cánh trái. Cầu thủ người Brazil hoạt động rộng, đôi khi là lùi sâu lấy bóng và làm tốt cả vai trò kiến tạo. Ngay cả Bayern Munich cũng khó “cưỡng” lại và chịu thất thủ 0-3 khi hành quân tới nước Pháp.

Có cảm giác như PSG có thể ghi bàn bất kỳ khi nào họ muốn. 9 trận gần nhất trên tất cả các mặt trận, thầy trò HLV Unai Emery đều đặn sở hữu ít nhất 2 pha lập công mỗi 90 phút thi đấu. Bốn trận gần nhất tính cả đấu trường Champions League, thành tích “bắn phá” của các tiền đạo đội nhà còn khủng khiếp hơn với tổng cộng 17 bàn thắng được ghi. Trên khía cạnh phòng ngự, PSG làm rất tốt nhiệm vụ hạn chế sức tấn công của đối thủ và chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn ở chuỗi trận kể trên.

Parc des Princes - sân nhà của PSG chứng kiến thành tích “tuyệt hảo” mà đại diện nước Pháp mang về. Chỉ tính ở 20 trận gần nhất, Emery và các học trò thắng tới 17, hòa 3 theo mặt chuyên môn. Gần hơn nữa, PSG giữ chuỗi 9 trận liên tiếp toàn thắng (thắng 7/9 trận trên khía cạnh TLCA). Chỉ nhìn vào đây, việc đầu cho chủ nhà khiến NHM tương đối an tâm.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia vòng tròn trung tâm, Celtic là đội bóng khá quen thuộc với đấu trường châu Âu. Họ thường xuyên được dự Champions League bởi thành tích đạt được tại đấu trường quốc nội. Có thể nói, các vị khách giống như “vua xứ mù” của bóng đá Scotland. Nhưng khi vươn ra tới sân chơi đẳng cấp hơn, Celtic lại… chẳng là gì. Minh chứng rõ nét nhất là thành tích của họ ở Champions League nhiều năm trở lại đây (chưa khi nào lọt vào tới vòng tứ kết). Còn vào thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Rodgers (cựu HLV Liverpool) vẫn chỉ loay hoay với vị trí thứ 3 trên BXH (kém Bayern 4 điểm). Mục tiêu thiết thực nhất có lẽ là đấu trường Europa League.

Lượt đi, Celtic bị vùi dập không thương tiếc ngay trên sân nhà với 5 bàn thua không gỡ. Kịch bản rất có thể sẽ lặp lại (thậm chí hơn) bởi PSG cần kết thúc sớm giai đoạn vòng bảng để các trụ cột của mình được nghỉ ngơi nhiều hơn. Việc các chuyên gia áp tỉ lệ cho Gã nhà giàu ở mức -2 3/4 tương đối hợp lý, tin rằng bằng sức mạnh vượt trội, PSG sẽ sớm vượt qua thử thách cả về mặt chuyên môn lẫn TLCA.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

PSG đang giữ thành tích toàn thắng sau 4 lượt trận, đứng đầu bảng B với 12 điểm tuyệt đối.

PSG bất bại 7 trận liên tiếp khi đối đầu với các đối thủ đến từ Scotland (thắng 4, hòa 3).

Mùa giải năm ngoái, PSG ghi được 5 điểm trên sân nhà tại vòng bảng.

Thành tích của Celtic với các CLB Pháp là thắng 5, hòa 2, thua 8.

Mùa giải 2016/17, Celtic đứng cuối cùng trên BXH sau chiến dịch vòng bảng.

PSG để lọt lưới đúng 1 bàn duy nhất ở 4 trận đã qua trên mọi mặt trận.

Celtic để thua 2/3 trận sân khách tại cúp châu Âu cả theo chuyên môn lẫn TLCA.

PSG ghi ít nhất 4 bàn ở 3 trận gần nhất trên 2 mặt trận (Ligue 1 và Champions League).

PSG ghi được ít nhất 3 bàn mỗi 90 phút thi đấu trên sân nhà ở 5 trận đã qua.

PSG toàn thắng trên sân nhà 5 trận liên tiếp cả theo chuyên môn lẫn TLCA.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

PSG: Thiago Motta chấn thương, Hatem Ben Arfa không đủ điều kiện thi đấu. Khả năng ra sân của Thomas Meunier và Julian Draxler bị bỏ ngỏ.

Celtic: Vắng Anthony Ralston và Patrick Roberts do chấn thương.

ĐÔI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 4-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo