Nhận định, dự đoán & phân tích Paris Saint Germain vs Monaco, 02h05 ngày 27/4

Nhận định Cúp Quốc Gia Pháp
27/04/2017 02:05
Paris Saint Germain
Paris Saint Germain
Tỷ lệ Châu Á
0.85 : 0:1 : 1.02
Tỷ lệ Châu Âu
1.51 : 4.05 : 5.95
Tỷ lệ Tài xỉu
0.88 : 3 : 0.99
Monaco
Monaco
 

 

Ý kiến chuyên gia: Trước khi tiếng còi khai cuộc trận đấu này diễn ra, HLV Leonardo Jardim úp mở khả năng sẽ tung ra đội hình gồm nhiều gương mặt trẻ. Vị thuyền trưởng của đội bóng xứ công quốc có lý do cho những quyết định của mình ở chặng nhạy cảm này. Giữa tuần sau, Monaco sẽ phải đón tiếp Juventus ở vòng bán kết Champions League. Đây là mục tiêu tối thượng của họ ở mùa này. Các vị khách cũng sẽ phải đón tiếp đối thủ khá khó chịu là Toulouse ở Ligue 1 vào cuối tuần này. Đây là mục tiêu thứ 2 mà Monaco đeo đuổi ở chặng nước rút. Với 5 cái tên ở đội hình 1 đang gặp chấn thương, Leonardo Jardim phải tính đường “binh” cho đội bóng.
 
Kể cả tung ra đội hình mạnh nhất, nếu Monaco có được kết quả có lợi thì họ cũng “trầy vi tróc vảy” với PSG. Trận khổ chiến với Lyon hồi cuối tuần qua đã khiến họ tốn sức quá nhiều. Thế nên thay vì mạo hiểm với khả năng thành công cũng không cao, Monaco cần thực tế hơn. Nếu Leonardo Jardim quyết định “buông” cúp QG, giải đấu mà họ cũng không quá mặn mà từ khi khởi tranh và chỉ thường đưa đội hình 2 ra sân, cũng là điều dễ hiểu.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Về phía PSG, kể từ sau trận thua Barcelona, chưa có bất kỳ đối thủ nào có thể cưỡng lại sự cuồng nộ của họ, kể cả Lyon hay chính Monaco. Việc đội bóng xứ công quốc vẫn kiên trì giữ ngôi đầu Ligue 1 càng khiến PSG khát thắng trận chiến này hơn bao giờ hết. Ngoài việc nó sẽ giúp họ tiến gần hơn tới chiếc cúp thứ 2 (nếu thắng, đối thủ của PSG ở trận chung kết đều rất mềm khi Angers hay Guingamp đều không phải đối thủ của họ) mà còn gián tiếp đánh vào tâm lý đối thủ của họ trong chặng còn lại của Ligue 1. Với mục tiêu đó, PSG sẽ ra sân với tất cả tinh hoa của đội bóng. Với quyết tâm cao độ, rất có thể gã nhà giàu thành Paris sẽ có bữa dạ tiệc tại sân Công Viên các Hoàng tử, khi mà Monaco chỉ còn là cái tên.

8/9 trận gần đây của PSG và 4 trận vừa qua của Monaco có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 2/3 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

PSG: Javier Pastore và Layvin Kurzawa chấn thương không thể thi đấu. Adrien Rabiot chưa rõ tình trạng thi đấu.

Monaco: Guido Carrillo, Boschilia, Benjamin Mendy và Djibril Sidibe chấn thương. Khả năng ra sân của Almamy Touré bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo