Nhận định, dự đoán & phân tích Qarabag vs Chelsea 00h00, ngày 23/11

 
 
Nhận định Cúp C1 Champions League
23/11/2017 00:00
Qarabag
Qarabag
Tỷ lệ Châu Á
1.02 : 1 1/4:0 : 0.88
Tỷ lệ Châu Âu
10.75 : 5.10 : 1.31
Tỷ lệ Tài xỉu
0.86 : 2.5-3 : 1.00
Chelsea
Chelsea
 

 

Ý kiến chuyên gia: Từ ĐTQG trở về CLB, Hazard, Morata, Fàbregas…đều có mặt trong ĐH xuất phát của Chelsea ở trận chiến với WBA hồi cuối tuần qua. Đây là lựa chọn mà hầu hết các HLV đều sẽ đưa ra nhưng điều đáng nói chính là việc những trụ cột này đều phải thi đấu cho đến những phút gần cuối trận mới được thay ra, dù The Blues đã an bài trận đấu từ ngay trong hiệp 1 (thắng 3-0 ngay ở 45 phút đầu trận). Fàbregas được đưa ra nghỉ ở phút 67 trong khi Hazard, cầu thủ tưởng chừng không đủ điều kiện có mặt ở trận gặp WBA, chỉ được ra nghỉ ở phút thứ 71, Morata thậm chí còn phải thi đấu trọn 90 phút. Rõ ràng việc Conte phung phí sức các học trò cưng của mình trong 1 trận đấu mà Chelsea đã nắm quyền kiểm soát sẽ khiến họ không còn được dùng sức nhàn chiến sức mỏi với đối thủ như đã làm ở trận lượt đi. Đó là chưa kể việc di chuyển từ London tới Baku cũng “đốt” không ít năng lượng của các cầu thủ Chelsea và vì thế về mặt chuẩn bị họ đã thua xa Qarabag.

Ở trận lượt đi Qarabag đã để thua dễ dàng trước Chelsea đang hừng hực khí thế song ngày tái ngộ mọi chuyện sẽ khác. Về mặt phong độ, con người hay những yếu tố khách quan, Chelsea đã không còn được như ở trận lượt đi. Bằng chừng là việc họ để thua Roma tới 0-3 dù đã tìm lại mình tại giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó Qarabag lại không còn là kẻ yếu đuối như trận thua 0-6 tại London. Đại diện của Azerbaijan đã khoác lên mình 1 hình hài hoàn toàn khác so với vai trò của kẻ lót đường ở bảng C. Bằng chứng là việc Qarabag liên tiếp gây khó khăn cho các “cửa trên” khác ở những loạt đấu sau. Chỉ chịu thua cách biệt tối thiểu trước Roma (hoàn thành nhiệm vụ châu Á ở trận đó) Qarabag thậm chí còn giành điểm trong cả 2 lượt trận trước Atletico Madrid trong đó có màn cướp điểm ngay tại xứ sở đầu bò với tư cách là kẻ dẫn bàn. Mặc dù Atletico Madrid không còn mạnh như mùa giải trước song so với Qarabag đại diện của La Liga vẫn vượt trội hoàn toàn về đẳng cấp. Thế nên những màn trình diễn gần đây của chủ nhà cho thấy họ không còn là “nhược tiểu” dễ bị bắt nạt như giới chuyên môn đã nhận định.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Giải VĐQG Azerbaijan, Qarabag là 1 thế lực khó có thể xô đổ. Thế nên chủ nhà không mất quá nhiều sức ở trận thắng Sumqayıt cuối tuần qua. Khác với Chelsea, khi đã nắm được quyền sinh sát của trận đấu, Qarabag ngay lập tức có những thay đổi về mặt nhân sự để chuẩn bị cho trận chiến này. Những tính toán đó sẽ giúp cho đại diện của Azerbaijan có được thể lực sung mãn nhất để đòi lại danh dự sau trận thua mất mặt ở lượt đi. Mặc dù khả năng để giành vé đi tiếp là không cao nhưng Qarabag vẫn còn nhiều hy vọng về vị trí thứ 3 cùng tấm vé về Europa League sau những màn trình diễn ấn tượng trước Atletico Madrid. Cách biệt với vị trí này cũng chỉ là 1 điểm và Qarabag hoàn toàn có thể san bằng khoảng cách này nếu có được kết quả thuận lợi trước Chelsea. Cho dù không hoàn thành được nhiệm vụ trên, Qarabag vẫn sẽ chiến hết mình để ghi lại dấu ấn với châu Âu.

Thực lực của Qarabag so với phần còn lại ở bảng C là quá cách biệt nên họ cũng đã sớm chuẩn bị tâm lý cho việc sớm bị loại. Thế nên chủ nhà không gặp sức ép nào cho ngày tái ngộ The Blues. Trái lại thầy trò Conte buộc phải tính đến bài toán 3 điểm ở trận chiến này sau những sai lầm ở loạt đấu trước. Đứng trước sức ép đó, nếu Chelsea không có được thế trận thuận lợi tại Baku đêm nay ở khoảng thời gian đầu chắc chắn các vị khách sẽ nôn nóng. Và đó là thời điểm để Qarabag chơi phòng ngự phản công và gây nhiều khó khăn cho đại diện xứ sở sương mù đêm nay. 

3 trận gần đây của Qarabag và 6/8 trận vừa qua của Chelsea có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc với kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Qarabag thiếu Huseynov, Elyounoussi bởi chấn thương.

Chelsea mất Batshuayi bởi chấn thương trong khi Moses khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-2

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo