Nhận định, dự đoán & phân tích Quảng Nam vs Sông Lam Nghệ An, 17h00 ngày 28/6

Ý kiến chuyên gia: Chuyến làm khách tại sân Tam Kỳ, SLNA bước vào trận đấu khi đã có sự phục vụ của 3 trụ cột quan trọng là Văn Khánh, Sỹ Nam và Văn Vinh (hết hạn treo giò). Dẫu vậy thì thuyền trưởng Nguyễn Đức Thắng hoàn toàn có lý do để lo lắng rằng các học trò của mình sẽ không đạt được kết quả tốt. Trên BXH, hiện SLNA chỉ đứng trên 3 đội là Bình Dương, Cần Thơ và Long An, có được 15 điểm sau 14 lượt trận. Còn khi xa nhà, SLNA liên tiếp để thua tại mùa giải năm nay. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ngược lại với những gì xứ Nghệ đang sở hữu, Quảng Nam liên tiếp mang về những chiến thắng cả ở cúp Quốc gia lẫn V.League. Có thể nói đây là giai đoạn thăng hoa nhất của đội chủ sân Tam Kỳ. Trên BXH hiện tại họ chỉ kém Hà Nội và Thanh Hóa lần lượt 4 và 6 điểm. Giai đoạn lượt về, Quảng Nam bổ sung cho mình 2 bản hợp đồng đáng chú ý là các cựu tuyển thủ của U19 Việt Nam - Nguyễn Văn Thạnh và Phan Đỗ Nhật Tân. Đây là bước đi lâu dài cho sự phát triển của đội bóng. Vào thời điểm hiện tại, thuyền trưởng Hoàng Văn Phúc đang hài lòng với lực lượng có được trong tay. 
 
Nếu như trong quá khứ, SLNA là “ông kẹ” với đội chủ sân Tam Kỳ thì chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây họ đã phá bỏ được dớp toàn thua. Cụ thể ở 4 lần đối đầu gần nhất (3 tại giải V.League và 1 giao hữu), Quảng Nam mang về tới 3 chiến thắng, hòa 1 trận còn lại. Trong bối cảnh SLNA vẫn chưa thực sự tìm được hình ảnh của mình, Quảng Nam hoàn toàn có thể mang về 3 điểm trọn vẹn trận này. 

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo