Nhận định, dự đoán & phân tích Quảng Nam vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 22/3 (Vòng 3 V-League 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Nhà ĐKVĐ V-League có khởi đầu khá chậm chạp tại mùa giải năm nay. Họ đã thi đấu 2 trận và kết quả là hòa 1 và thua 1 qua đó đang xếp thứ 8/14 đội tham dự. Vòng trước, họ để thua SHB Đà Nẵng một cách khá đáng tiếc khi không giữ được lợi thế có bàn thắng trước. Nhược điểm của Quảng Nam được lộ rõ trong trận đấu này khi hàng công bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Một mình tân binh Wander Luiz không thể gánh vác được trọng trách lớn như vậy.

Nhận thấy điều này, BLĐ đội bóng quyết định xóa án kỷ luật đối với Claudecir, tiền đạo nước ngoài hay nhất V-League 2017. Cầu thủ này từng tự ý phá vỡ hợp đồng để chuyển sang thi đấu cho Sài Gòn FC. Tuy nhiên, sau phán quyết của LĐBĐ Việt Nam thì Claudecir phải trở lại Quảng Nam và không được đăng ký thi đấu trong 2 vòng gần nhất. Trong thời điểm đôi bên đều cần nhau như hiện tại, HLV Hoàng Văn Phúc hy vọng Claudecir có thể chơi tốt như mùa giải trước.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Trong khi đó, đội khách FLC Thanh Hóa đang thể hiện mình là một ứng cử viên nặng ký trong màu giải năm nay. Họ thắng CLB Tp Hồ Chí Minh trên sân nhà qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Đội hình năm nay của Thanh Hóa được đánh giá là đồng đều về mọi mặt. Trong khung gỗ, Bùi Tiến Dũng vẫn thể hiện được phong độ cao như trong màu áo U23. Hàng tiền vệ, tân binh Vũ Minh Tuấn cùng Trọng Hoàng vẫn đang làm tốt nhiệm vụ trong khi hàng công là những cái tên quen thuộc như Pape Faye, Hoàng Đình Tùng hay Lê Văn Thắng. HLV Mihail cũng cho thấy cá tính cũng như phong cách huấn luyện khá tốt thời gian qua.

Đội chủ nhà đang có phong độ không tốt trong khi đó đội khách đang vào phom với phong độ cao của các cầu thủ. Bởi vậy, tin tưởng đội khách trong trận đấu này.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo