Nhận định, dự đoán & phân tích Quevilly Rouen vs Gazelec Ajaccio, 2h00 ngày 20/1 (Vòng 22 giải hạng Hai Pháp 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Quevilly đang khiến nhiều người phải bất ngờ về phong độ của mình thời gian qua. Bảy vòng đấu gần nhất, họ thắng 4 và hòa 1 qua đó kiếm được 13 điểm, gấp gần 3 lần số điểm họ kiếm được ở 14 vòng trước đó. Từ một đội gần như cầm chắc chiếc vé xuống hạng thì nay thầy trò HLV Da Costa đang tràn ngập cơ hội thoát khỏi khu vực đèn đỏ.

Hiện tại, họ chỉ còn kém 3 điểm so với Nancy, đội sẽ làm khách của Sochaux ở vòng đấu này, nên cơ hội cân bằng điểm số với Quevilly là hoàn toàn có thể nếu họ giành chiến thắng trước Gazelec. Một điểm tựa cho những người yêu mến Quevilly là họ đang có thành tích tốt khi tiếp đón đón những đội bóng ở nửa dưới của BXH. Họ thắng giòn giã Tours và cũng giành trọn 3 điểm trước Orleans và chỉ chịu khuất phục bởi những cái tên Ajaccio, Le Havre hay Brest.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Trong khi đó, Gazelec đang trong chuỗi ngày ảm đạm với chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Họ thua trắng 3 trận đấu gặp Niort, Lorient và Orleans trước khi có được 1 điểm khá may mắn trước Brest. HLV Cartier đang cố tìm lối thoát cho đội bóng khi liên tục thử nghiệm những đội hình mới. Tuy nhiên, điều có vẻ như lại phản tác dụng khi các cầu thủ không quen với việc phải thay đổi vị trí quá nhiều. Viêc trở lại với đội hình 3-4-3 trong trận đấu với Brest mới giúp Gazelec có đôi chút khởi sắc. Tuy nhiên, chẳng ai biết được ông thầy người Pháp lại tung ra đội hình nào trong trận đấu tiếp theo. Sự thiếu ổn định này cần phải sớm chấm dứt trước khi quỹ điểm dự trự của họ cạn kiệt.

Dù đang có vị trí thấp hơn Gazelec trên BXH nhưng Quevilly lại có phong độ tốt hơn và lợi thế sân nhà nên nghiêng về đội chủ nhà trong trận đấu này.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo