Nhận định, dự đoán & phân tích Quevilly Rouen vs Lens, 02h45 ngày 20/02 (Vòng 26 hạng 2 Pháp 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Cả Quevilly Rouen và Lens đều đang ở khu vực nửa cuối của BXH sau 25 lượt trận. Nhưng khác với chủ nhà, Lens tạm thời còn cách nhóm cầm đèn đỏ tới 5 điểm. Trong khi đó chính Quevilly Rouen lại đang "án ngữ" ở vị trí áp chót BXH với 22 điểm có được. Thống kê sau 25 vòng đấu, chủ nhà trở thành đội bóng để lọt lưới nhiều thứ 3 tại giải (42 bàn thua) và là đội bóng ghi bàn ít thứ 2 với 27 pha lập công.

Giống như cơ hội trụ hạng còn lại với Quevilly Rouen, tổ ấm của họ cũng đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Ba trận tiếp khách vừa qua đoàn quân của HLV Da Costa đều phải nhận thất bại cả theo chuyên môn lẫn TLCA. Đặc biệt chuỗi trận kể trên họ chỉ sở hữu đúng 1 pha lập công, để lọt lưới tổng cộng 7 bàn. Xét rộng hơn ở 9 trận đã qua ở giải được đá trên sân nhà, Quevilly Rouen thua tới 6 trận.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Bên kia vòng tròn trung tâm, Lens dù chỉ đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH nhưng họ có được thành tích sân khách không hề tệ. Cụ thể ở 5 lần xa nhà vừa qua Lens thắng 2, hoà 3 về mặt chuyên môn đồng thời bất bại theo TLCA. Trong 3 lần đối đầu chủ nhà, Lens thắng 2, thua 1 trận còn lại. Với tỉ lệ áp cho trận này chỉ ở mức 0:0, màn trình diễn của Lens tin rằng khách sẽ thành công mang về 1 điểm (hoặc nhiều hơn) trước Quevilly Rouen.

Có không quá 2 bàn thắng được ghi ở 2/3 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội trong lịch sử.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo