Nhận định, dự đoán & phân tích Randers FC vs Aalborg BK 00h00, ngày 24/10

 
 
Nhận định Đan Mạch
24/10/2017 00:00
Randers FC
Randers FC
Tỷ lệ Châu Á
0.78 : 0:0 : 1.14
Tỷ lệ Châu Âu
2.45 : 3.20 : 2.95
Tỷ lệ Tài xỉu
0.93 : 2-2.5 : 0.77
Aalborg BK
Aalborg BK
 

Nhận định của chuyên gia bóng đá

Không đến mức thi đấu bết bát, nhưng chỉ 7 điểm có được sau 9 vòng đấu là thành tích vô cùng kém cỏi của Randers. Chủ nhà hiện đang là đội bóng đứng thứ nhất ngược từ dưới lên trên BXH. Vẫn chưa thấy dấu hiệu Randers muốn thoát ra khỏi vùng nguy hiểm khi 3 lượt trận gần nhất họ toàn thua. Nếu tính cả trận hòa 0-0 với Lyngby, đã 4 lần 90 phút thi đấu mà thầy trò HLV Ricardo Moniz không biết nếm trải hương vị của chiến thắng. 

Bên kia vòng tròn trung tâm, Aalborg lại đang sở hữu phong độ tương đối ổn định với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất. So với giải đoạn đầu mùa giải, đây đã là thành tích tốt nhất của họ và cho thấy dấu hiệu tiến bộ rõ rệt. Sở hữu đội hình đánh giá nhỉnh hơn, bởi vậy chuyến hành quân lần này Aalborg được xếp “cửa trên”. Rào cản nho nhỏ với những người yêu mến Aalborg là thành tích sân khách cực tệ của họ (12 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng). 


 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Tuy nhiên nếu xét trên khía cạnh TLCA, các vị khách cũng không nhiều lần làm thâm hụt vốn đầu tư của NHM với 3 thắng, 1 hòa, 2 thua (theo TLCA) mùa này. Lịch sử đang đứng về phía Aalborg bởi trong 4 chuyến làm khách gần nhất ở BioNutriaPark, họ chưa nếm mùi thất bại. Khó khăn nữa cho Randers là ở chuyến tiếp khách lần này họ thiếu vắng khá nhiều trụ cột và thiếu tự tin ngay tại tổ ấm của mình. Thống kê 3 trận vừa qua, chủ nhà để thua cả theo chuyên môn lẫn TLCA. Trong bối cảnh như vậy,  Aalborg là lựa chọn mà các chuyên gia nhận định 90phut.vn khuyên NHM nên cân nhắc.

3/5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. Toàn bộ số trận sân nhà mùa này của Randers đều không xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng. Tình trạng tương tự cũng đến với Aalborg ở 3/4 trận sân khách vừa qua.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

RANDERS: Halldorsson – Thomsen, Bager, Marxen, Enghardt, Kitchen, Bruhn, Lobzhanidze, Rodic, Lauenborg, Durdic.

AALBORG: Rinne – Ahlmann, Okore, Pallesen, Blabjerg, Lesniak, Borsting, Kakeeto, Flores, Pohl, Safranko.

DỰ ĐOÁN: 0-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo