Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Real Madrid vs Real Betis 03h00, ngày 21/09

 
Nhận định Tây Ban Nha
21/09/2017 03:00
Real Madrid
Real Madrid
Tỷ lệ Châu Á
0.86 : 0:2 1/2 : 1.05
Tỷ lệ Châu Âu
1.12 : 10.00 : 17.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 2.5 : 0.86
Real Betis
Real Betis
 

 

Ý kiến chuyên gia: Vắng ngôi sao quan trọng nhất Cristiano Ronaldo trong đội hình do án treo giò, các nhà ĐKVĐ La Liga đánh mất lợi thế trong giai đoạn khởi đầu mùa giải. Sau 4 lượt trận, họ để đại kình địch Barcelona vươn lên dẫn trước tới 4 điểm. Lượt trận sớm vòng 5, với chiến thắng thuyết phục trước Eibar, Barca tiếp tục gia tăng khoảng cách lên thành 7 điểm. Đây sẽ là áp lực cực lớn với thầy trò HLV Zidane bởi chỉ cần sảy chân thêm 1 lần nữa, cơ hội vượt lên trong giai đoạn lượt đi sẽ thu hẹp dần. 

Tuy nhiên trong thời khắc khó khăn, Kền kền trắng đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Tại vòng 4 họ thiếu vắng cả Ronaldo và hậu vệ trái Marcelo đều do án treo giò, nhưng phần còn lại đã làm rất tốt nhiệm vụ mang về 3 điểm trước Real Sociedad - đội bóng đang thăng hoa với 3 chiến thắng liên tiếp. Tiếp đón Real Betis, đội chủ sân Bernabeu chào mừng sự trở lại của cả 2 ngôi sao kể trên. Với riêng cá nhân Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha trước đó đã được giải tỏa cơn khát tại đấu trường Champions League, bởi vậy sẽ không có dấu hiệu xuống phong độ khi anh được đá tại La Liga. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong quá khứ, Real Madrid sở hữu thành tích đối đầu vượt trội so với đối thủ. Thống kê 10 lần đối đầu gần nhất, Kền kền trắng thắng tới 8 trận, hòa 1 trận và để thua đúng 1 trận. Riêng tại lãnh địa Bernabeu, Real Madrid liên tiếp 7 lần khiến Betis phải trắng tay ra về. Trận đấu họ ghi được ít nhất cũng 2 bàn, chiến thắng đậm nhất 6-1 hồi tháng 2 năm 2009. Ngược lại, các vị khách chưa một lần vượt quá mốc 1 bàn ghi được khi hành quân tới đây ở chuỗi trận kể trên. 
 
Về lực lượng, Real Madrid thiếu vắng 3 cầu thủ do chấn thương trong đó có tiền đạo người Pháp Benzema. Thế vào vị trí của anh, HLV Zidane sử dụng Mayoral - một cái tên khá lạ cho vị trí trung phong. Tất nhiên Ronaldo trở về cánh trái sở trường còn Gareth Bale sở hữu hành lanh cánh phải. Phía Real Betis, Alin Tosca và Joel Campbell là 2 trường hợp buộc phải vắng mặt do chấn thương. Ngoài ra tiền vệ Juanjo Narváez cũng có khả năng không ra sân ngay từ đầu do chưa hồi phục sức khỏe. 

Vòng đấu thứ 4, Real Betis có được chiến thắng thứ 2 tại giải trước Deportivo (trước đó thắng Celta Vigo). Dẫu vậy thì chiến tích đó cũng không che mờ được sự thật là thầy trò HLV Quique Setién đang lép vế quá nhiều trước những người đồng nghiệp xét trên mọi phương diện. Trong bối cảnh Kền kền trắng đang tìm lại được phong độ, chẳng có gì ngạc nhiên nếu họ tiếp tục hạ gục Betis bằng khoảng cách từ 2 bàn trở lên.

Trung bình Real Madrid ghi được ít nhất 2,5 bàn thắng mỗi trận ở 6 trận gần nhất khi đối đầu Real Betis.

PHÁT BIỂU

HLV Zinedine Zidane (Real): "Ronaldo rất quan trọng với Real. Nhưng cũng không nên làm rùm beng chuyện cậu ấy trở lại. Ngay cả khi Ronaldo vắng mặt, tôi vẫn có một đội hình rất mạnh”.

HLV Quique Setien (Betis): “Phải đá trên sân của đội ĐKVĐ là thách thức cực đại. Đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn. Nhưng bóng đá luôn tiềm ẩn bất ngờ. Một khi chúng tôi quyết tâm, chuyện gì cũng có thể xảy ra”.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Real Madrid: Karim Benzema, Mateo Kovacic và Theo Hernández chấn thương không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Jesús Vallejo, Toni Kroos bị bỏ ngỏ.

Real Betis: Vắng Alin Tosca , Joel Campbell do chấn thương. Khả năng ra sân của Juanjo Narváez bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 4-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo