Nhận định, dự đoán & phân tích Real Oviedo vs Girona, 02h45 ngày 26/3

Ý kiến chuyên gia: Khi du đấu, Real Oviedo vẫn luôn gặp những bất trắc song sân nhà thực sự là thế mạnh để đội bóng này biến mình trở thành kỳ đà khó chịu. Tại thánh địa của mình, họ đã có tới 9 trận thắng trong 11 trận vừa đấu. Ở mạch trận này Real Oviedo liên tiếp đánh bại những kẻ đang xếp trên mình như Tenerife, Cadiz hay thậm chí là đội đầu bảng Levante. Bảng thành tích của Real Oviedo khiến Girona có lý do để lo sợ trong chuyến hành quân đến Nuevo Carlos Tartiere lần này.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Dự cảm của Girona càng có cơ sở hơn khi mạch hưng phấn của đội bóng này vừa bị chấm dứt bởi 1 cái tên quen thuộc của nhóm giành vé thăng hạng, Cadiz - bại tướng của Real Oviedo. Trận thua ngay trên sân nhà đó khiến Girona để cho ngôi đầu nới rộng khoảng cách lên thành 10 điểm, 1 khoảng cách khó san lấp khi chặng đua đã đến giai đoạn nước rút.

Dĩ nhiên tinh thần chiến đấu của Girona sẽ bị đánh 1 đòn mạnh sau thất bại ấy. Và đó chính là cơ hội để Real Oviedo thêm 1 lần khiến tốp đầu phải ôm hận. Nên nhớ trong 2 lần gần nhất chạm trán Girona, Real Oviedo đều giành được điểm dù mất đi lợi thế sân bãi.

2 trận gần đây của Real Oviedo và 5/6 trận vừa qua của Girona có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 2 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo