Nhận định, dự đoán & phân tích Real Oviedo vs Valladolid, 02h00 ngày 21/04 (Vòng 36 hạng 2 Tây Ban Nha 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Một vài trận thi đấu thiếu tập trung đang khiến chủ nhà Real Oviedo dần đánh mất vị trí trong nhóm 6 đội dẫn đầu. Cụ thể ở 10 vòng đấu gần nhất họ chỉ có được 3 chiến thắng, hoà 3 và thua ở 4 trận còn lại. Tuy nhiên chính họ cũng đã tự cải thiện phong độ của mình bằng 2 chiến thắng liên tiếp ở vòng 34 và 35 (thắng 3, hoà 1, thua 1 ở 5 trận gần nhất).

Lúc này cuộc đua tranh vé Play-off đang diễn ra vô cùng quyết liệt giữa Oviedo, Real Zaragoza, Numancia, Granada hay thậm chỉ cả Osasuna, Tenerife nên đội chủ nhà cần chắt chiu điểm số trong những trận đấu có lợi thế. Không những vậy, việc chỉ phải tiếp đội xếp thứ 11 và không còn nhiều mục tiêu như Valladolid sẽ càng tạo thêm thuận lợi cho Oviedo.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Bên kia chiến tuyến, Valladolid vẫn giữ thói quen thi đấu bạc nhược mỗi khi phải thi đấu sân khách. Trên sân nhà Valladolid ghi tới 37 bàn thắng nhưng khi xa nhà họ mới chỉ có 16 lần lập công, trong khi để lọt lưới tới 24 bàn. Trên TTCA, Valladolid cũng không phải địa chỉ đầu tư đáng tin cậy với tỉ lệ thắng chỉ vào khoảng 35% (tính ở 19 vòng đấu gần nhất).

Về thành tích đối đầu, cả 3 lần gần nhất hành quân đến sân của Oviedo thì Valladolid cũng đều phải nhận thất bại với chung một kịch bản (thua 0-1). Với màn trình diễn đã thể hiện, tin rằng một kết quả bất lợi sẽ lại đến với Valladolid ở vòng đấu này.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo