Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Real Salt Lake vs Sporting Kansas City 09h00, ngày 23/07

 
Nhận định Nhà nghề Mỹ MLS
23/07/2017 09:00
Real Salt Lake
Real Salt Lake
Tỷ lệ Châu Á
1.03 : 0:0 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
2.75 : 3.10 : 2.60
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2-2.5 : 0.88
Sporting Kansas City
Sporting Kansas City
 

 

Ý kiến chuyên gia: Khó có thể nói Sporting Kansas City đang chơi tốt ở thời điểm này, với vị thế của đội đứng đầu MLS Western có lẽ họ cần phải chứng tỏ được nhiều hơn nữa. Dường như các vị khách đang gặp đôi chút vấn đề trong việc tìm kiếm chiến thắng, bởi đã 3 trận liên tiếp vừa qua Sporting Kansas City toàn hòa. Điểm đáng nói là cả 3 lần ra sân kể trên, đội bóng của HLV đều được đá trên sân nhà, và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của toàn đội cho chuyến hành quân vào sáng ngày chủ nhật.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó , Real Salt Lake lại chứng minh điều ngược lại, các cầu thủ chủ nhà dường như đang đầy hưng phấn sau 2 thắng lợi quá đối ấn tượng đều trên đất khách. Chiến thắng 6-2 trước LA Galaxy và sau đó là 4-1 với Portland Timbers sẽ khiến cho tâm lý thi đấu của Real Salt Lake thay đổi rất nhiều ở lần tiếp đón này. Cũng cần phải biết thêm rằng, trong 6 lần đá với Sporting Kansas City trên sân nhà, đội bóng của HLV Petke thắng đến 4 và chỉ 1 lần thất bại.

Như vậy, phong độ trái ngược nhau là điều mà đôi bên đang thể hiện. Với lợi thế sân bãi, cùng tâm lý cực tốt mỗi lần gặp gỡ Sporting Kansas City tại “tổ ấm”, thật khó để Real Salt Lake gặp thất bại trong lần đụng độ này.

 Đã 5/6 trận gần nhất khi đôi bên chạm trán nhau trên sân của Real Salt Lake, tổng lẻ bàn thắng vẫn là cái kết của trận đấu. 6/7 lần ra sân gần đây của các cầu thủ chủ nhà cũng có kết thúc tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo