Nhận định, dự đoán & phân tích Real Sociedad vs Espanyol 01h00, ngày 24/10

 
 
Nhận định Tây Ban Nha
24/10/2017 01:00
Real Sociedad
Real Sociedad
Tỷ lệ Châu Á
0.85 : 0:1/2 : 1.07
Tỷ lệ Châu Âu
1.83 : 3.80 : 4.20
Tỷ lệ Tài xỉu
1.10 : 2.5 : 0.73
Espanyol
Espanyol
 

 

Ý kiến chuyên gia: Không có được những kết quả ấn tượng thời gian gần đây nhưng Espanyol cũng thể hiện một màn trình diễn không tệ với thành tích bất bại trong 4/5 trận gần nhất. Hiện tại, các vị khách tạm thứ 14 trên BXH nhưng họ cũng chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” khoảng cách bằng đúng 1 chiến thắng. Chính vì vậy, nếu để thua trước Real Sociedad trong trận đấu sắp tới tại vòng 9, nhiều khả năng Espanyol sẽ trở nên gần với khu vực nguy hiểm hơn lúc nào hết. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bất lợi sân khách ở trận này đang khiến các CĐV Espanyol vô cùng lo lắng bởi trong 6 lần gần nhất hành quân xa nhà, thầy trò HLV Quique Sanchez Flores thậm chí không có nổi 1 chiến thắng (3 hòa, 3 thua). Mùa giải năm nay, chưa khi nào giành được trọn vẹn 3 điểm, trận thua gần nhất của họ là trước Real Madrid (thua 0-2). Nếu giành được 1 điểm trước đội bóng đang đạt phong độ cao như Real Sociedad thì đó đã là thành công với đội chủ sân RCDE.
 
Tuy nhiên đừng quên rằng Real Sociedad đang sở hữu hàng công bùng nổ với tổng cộng 12 bàn ghi được ở 3 trận gần nhất (2 tại La Liga và 1 tại Europa League). Chỉ tính nội trong 5 lần đối đầu gần nhất với Espanyol, đội chủ sân Municipal de Anoeta đang áp đảo với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Rào cản nhỏ cho NHM khi đầu tư vào Sociedad chính là việc họ đang để thua 3 trận liên tiếp theo TLCA trên sân nhà. Nhưng hãy tin rằng với màn trình diễn quá ấn tượng của các tiền đạo, thầy trò HLV Eusebio Sacristan hoàn toàn có thể lấy công bù thủ đem về 3 điểm trước Espanyol. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Real Sociedad: Imanol Agirretxe và David Zurutuza chấn thương. Khả năng ra sân của Álvaro Odriozola và Inigo Martínez bị bỏ ngỏ.

Espanyol: Có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 3-2

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo