Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Rio Ave vs Portimonense 02h30, ngày 19/08

 
Nhận định Bồ Đào Nha
19/08/2017 02:30
Rio Ave
Rio Ave
Tỷ lệ Châu Á
1.00 : 0:3/4 : 0.86
Tỷ lệ Châu Âu
1.75 : 3.45 : 5.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.88 : 2-2.5 : 1.00
Portimonense
Portimonense
 

 

Ý kiến chuyên gia: Giai đoạn khởi đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha, chủ nhà may mắn khi có được lịch thi đấu tương đối dễ thở. Trận mở màn họ gặp đội cửa dưới Belenenses trên sân nhà, vòng 2 làm khách của đội bóng kém tiếng Boavista và vòng 3 này, Rio Ave sẽ tiếp đón tân binh Portimonense. Cùng với đó, đoàn quân của HLV Miguel Cardoso đem về những kết quả khá ấn tượng thời gian gần đây. Cụ thể 10 trận gần nhất, Rio Ave chỉ để thua 2, hòa 1 nhưng thắng tới 7 trận. Trên sân nhà, Rio Ave thi đấu tương đối chắc chắn với tổng số chỉ 4 bàn thua trong 10 trận gần nhất. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia vòng tròn trung tâm, dù mới thăng hạng nhưng Portimonense cũng đã thể hiện được sự cứng cỏi sau 2 trận đấu. Vòng mở màn, Portimonense thắng Boavista 2-1 và trận gần nhất, chỉ đẻ thua đội chủ nhà Sporting Braga với tỷ số sát nút 1-2. Nhưng xét cho cùng, các vị khách vẫn là những người mới lên hạng, kinh nghiệm thi đấu còn non kém và lực lượng cũng có phần yếu hơn so với chủ nhà. Sân khách - tính cả mùa giải năm ngoái, Portimonense thường xuyên gây thất vọng với 6/10 lần để thua theo cả chuyên môn lẫn TLCA. 
 
2 chuyến làm khách gần đây đến sân của Rio Ave, Portimonense toàn thua cả về tỷ số lẫn TLCA. Chẳng phải tự nhiên các lại đưa ra tỷ lệ -3/4 cho chủ nhà dẫu cho họ thậm chí còn kém Portimonense về thành tích đối đầu. Lý do chính là lợi thế sân bãi có được cùng tinh thần hưng phấn từ 2 trận mở màn. Nghĩa là ở trận đấu này, dường như giới chuyên môn muốn hướng NHM lựa chọn chủ nhà Rio Ave.

Trung bình có hơn, 2,5 bàn thắng được ghi ở 3 trận sân nhà gần nhất của Rio Ave. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo