Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích River Plate vs Jorge Wilstermann 05h15, ngày 22/09

 
Nhận định Cúp C1 Nam Mỹ
22/09/2017 05:15
River Plate
River Plate
Tỷ lệ Châu Á
0.84 : 0:2 : 1.06
Tỷ lệ Châu Âu
1.14 : 6.75 : 16.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.97 : 3 : 0.88
Jorge Wilstermann
Jorge Wilstermann
 

 

Ý kiến chuyên gia: Có thể nói những gì xảy ra trên đất Bolivia cách đây 1 tuần là hết sức bất ngờ. Những người được đánh giá thấp hơn Jorge Wilstermann đã có màn tra tấn kinh hoàng, khi hạ gục đại diện của Argentina với 3 bàn trắng. Nếu nhìn những gì mà River đang thể hiện tại giải VĐQG Argentina, thì nhiều người không khỏi giật mình khi chứng kiến kết quả của trận đấu.
 
Cách biệt 3 bàn quả thực là quá lớn, những người mơ mộng nhất cũng sẽ không dám tin vào 1 kết quả cho đội chủ nhà ở trận đấu này. Nhưng dẫu sao, cơ hội chưa phải là đã hết với River, khi họ vẫn còn 90 phút để làm thay đổi cuộc chơi. Người Argentina cần một niềm tin, ở đâu đó họ có thể nhìn sang giải đấu danh giá của Lục Địa Già, khi Barcelona đã có màn lội ngược dòng thần kỳ trước PSG,qua đó tạo nên màn rượt đuổi hấp dẫn nhất trong lịch sử bóng đá.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Về mặt chuyên môn, River Plate tất nhiên là được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Từ mặt phong độ cho đến lợi thế sân bãi, nên nhớ đội bóng của HLV Gallardo vừa có màn khởi động với 3 chiến thắng tuyệt đối tại Super Liga. Niềm tin cho River cũng lớn hơn, khi TLCA cũng đã không ngần ngại khi áp ngưỡng 0 : 2 1/4 ở trận lượt về này. Rõ ràng, kịch bản cho 1 chiến thắng đậm đà của người Argentina đã được dựng lên, và theo các chuyên gia thì nhiều khả năng những người đi tiếp là đội bóng chủ nhà.

Với 5/7 lần ra sân của River Plate và 5/6 trận mới đây phía Jorge Wilstermann, tổng lẻ bàn thắng vẫn đang là cái kết của mỗi trận đấu.

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo