Nhận định bóng đá Roma vs Cagliari, 02h45 ngày 17/12 (Vòng 17 Serie A 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Cagliari vừa có trận hòa quả cảm trước Sampdoria ở vòng đấu trước. Họ được thi đấu trên sân nhà nhưng lại để đối phương vươn lên dẫn trước tới 2 bàn nhưng cuối cùng Diego Farias và Pavolleti cũng giật về được một điểm cho đội nhà. Tuy nhiên, Cagliari cũng nhận tổn thất cực lớn sau trận đấu này khi mất tới 3 trụ cột.

Đội trưởng Dessena sẽ phải nghỉ một tháng trong khi hậu vệ cánh Farago cũng sẽ phải vắng một thời gian. Người duy nhất có cơ hội tham dự trận đấu với Roma vào cuối tuần là trung vệ Ceppitelli nhưng khả năng cũng chỉ là 50/50. Sự vắng mặt của những cầu thủ trên chắc chắn ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của Cagliari, đặc biệt là ở vị trí hành lang cánh phải nơi mà Van der Wiel bất đắc dĩ thay thế Farago. Trong khi đó nếu Ceppitelli không thể thi đấu thì Pisacane sẽ trám vào vị trí của anh nhưng trung vệ này lại thường xuyên có những pha xử lý không chắc chắn và khả năng tranh chấp yếu do đã luống tuổi.

Cagliari cũng đang khá "sợ" mỗi lần phải làm khách tại Olympico khi để thua 2 lần gần nhất. Lần gần nhất, họ chiến thắng tại đây là từ năm 2013. Thời điểm đó, họ vẫn còn Nainggolan - trụ cột của Roma thời điểm hiện tại trong đội hình và anh cũng đóng góp 1 bàn trước khi Daniele Conti, con trai của huyền thoại CLB Roma - Bruno Conti, kết liễu đội bóng thời thơ ấu với tỉ số 4-2.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Còn hiện tại, cầu thủ người Bỉ đang hợp cùng De Rossi và Strootman thành bộ ba tuyến giữa hàng đầu thế giới. Nửa nâu thành Rome vừa khiến khá giả bất ngờ khi để Chievo cầm hòa không bàn thắng ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, đó là một trận đấu trên sân khách còn tại Olympico thì thầy trò Di Francesco đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Một chút lo lắng dành hàng công của Roma khi Dzeko thường xuyên "quên" ghi bàn.

Có lẽ, cầu thủ người Bosnia đang có dấu hiệu quá tải và đây là lúc Di Francesco nên "thử trình" của Patrik Schick. Tiền đạo người Séc mới trở lại sau chấn thương hồi đầu mùa và đang khao khát chứng tỏ mình để có được bản hợp đồng chính thức vào cuối mùa giải này. Ngoại trừ, hậu vệ Karsdorp và Defrel chấn thương dài hạn thì Roma đều đầy đủ nhân sự cho cuộc tiếp đón Cagliari lần này.

Theo TLCA, Roma thắng 3/4 lần được chơi trên sân nhà gần nhất trong khi đó Cagliari cũng thể hiện phong độ cao khi có chuỗi 3 trận không thua liên tiếp. Cũng theo TLCA, Roma chỉ thắng 1 trong 4 lần gần nhất tiếp đón Cagliari. Tuy nhiên, lịch sử đôi khi chỉ mang tính chất thống kê bởi Roma đang có nhiều thuận lợi trong trận đâu này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Roma: Karsdorp, Defrel chấn thương, De Rossi trở lại sau án treo giò

Cagliari: Farago, Dessena chấn thương, Ceppitelli bỏ ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo