Nhận định, dự đoán & phân tích RoPS Rovaniemi vs IFK Mariehamn 22h30, ngày 20/10

 
 
Nhận định Phần Lan
20/10/2017 22:30
RoPS Rovaniemi
RoPS Rovaniemi
Tỷ lệ Châu Á
1.10 : 0:0 : 0.81
Tỷ lệ Châu Âu
2.75 : 3.35 : 2.40
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2.5 : 0.75
IFK Mariehamn
IFK Mariehamn
 

 

Ý kiến chuyên gia: Tính từ thời điểm đã chắc chắn có vé trụ hạng, RoPS Rovaniemi đột nhiên chơi khởi sắc hơn. Cả 4 trận giành điểm gần nhất của đội bóng này đều là trước những đối thủ đang khát điểm cho những mục tiêu riêng. Đáng nói hơn ở loạt trận đó RoPS đã xuất sắc có điểm ngay trên sân của những kẻ đang nằm trong tốp 4 như Lahti hay KuPS. Rõ ràng khi thi đấu không có áp lực, chủ nhà lại trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Xét về động lực, rõ ràng IFK Mariehamn hơn hẳn RoPS khi các vị khách vẫn còn mục tiêu để hướng tới. Song cũng chính vì lý do đó mà IFK Mariehamn bỗng chốc thi đấu dưới sức mình, đặc biệt khi đội bóng này không có được lợi thế sân bãi. Thống kê cho thấy trong 11 chuyến xa nhà mới đây thì có tới 10 trận IFK Mariehamn không thể thắng, thua tới 8 trận. Ở vòng 31 IFK Mariehamn có cơ hội lớn để san bằng khoảng cách điểm với tốp có vé dự Europa League khi chỉ phải làm khách trên sân đội bét bảng Jyvaskyla JK. Song thêm 1 lần nữa căn bệnh “dại chợ” đã “hại” đội bóng này khi họ thất thủ trước đội bóng được xem là “mềm” nhất giải VĐQG. Màn trình diễn nghèo nàn đó khiến IFK Mariehamn càng không được tin tưởng ở trận đấu này, khi họ phải làm khách trước kẻ phá bĩnh khó chịu RoPS. Lịch sử cũng không ủng hộ các vị khách khi IFK Mariehamn không thắng trong 4 lần làm khách gần nhất trước RoPS, thua trận mới đây.

3/4 trận gần đây của RoPS Rovaniemi và 2 trận vừa qua của IFK Mariehamn có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. 6/8 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo