Nhận định, dự đoán & phân tích RoPS Rovaniemi vs Ilves Tampere, 22h30 ngày 26/6

Ý kiến chuyên gia: Phong độ của RoPS đang rất tệ khi để thua tới 4/5 vòng đấu vừa qua, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 10/12 đội. Tuy nhiên, có một điều an ủi là thầy trò Malinen rất biết cách làm hài lòng khán giả của mình mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. 6 trận gần nhất được chơi tại Rovaniemen Keskuskenttä, RoPS thắng tới 4. Tính rộng hơn, họ cũng chỉ để thua 3/19 trận tại tổ ấm của mình trong khuôn khổ giải VĐQG.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Nói về màn trình diễn gần đây Ilves có vẻ ấn tượng hơn so với chủ nhà khi thắng 2, hòa 1/3 trận trong tháng 6. Nhưng như đã đề cập ở trên, hành quân tới Rovaniemen Keskuskenttä chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Hơn nữa, quá khứ cũng đang hoàn toàn chống lại các vị khách khi thua tới 6, chỉ thắng 1/10 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội.

6/10 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 8/9 trận vừa qua của RoPS và 2/3 trận gần nhất của Ilves cũng có tổng bàn thắng chia hết cho 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

RoPS: Antonio Reguero; D. Addy, I. Tatomirović, J. Hämäläinen, L. Järvenpää; E. Muinonen, A. Okkonen, R. Taylor, S. Ylätupa; T. Stavitski, E. Eze.

Ilves: M. Hilander; J. Tanska, F. Aspegren, T. Miettunen; R. Ayarna, E. Tendeng, L. Ala-Myllymäki, A. Hynynen, T. Siira, A. Ngueukam, I. Järvinen.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo