Nhận định, dự đoán & phân tích RoPS Rovaniemi vs Lahti, 22h30 ngày 25/04 (Vòng 19 VĐQG Phần Lan 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : RoPS Rovaniemi vốn không được xem trọng ở giải VĐQG. Thực tế đội bóng này cũng chỉ dừng lại ở mục tiêu trụ hạng qua các mùa. Mùa trước sau khi đạt số điểm an toàn chủ nhà ngay lập tức xả hơi để kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 7/12. Nhưng diễn biến ở chặng khởi động với RoPS Rovaniemi đã hoàn toàn khác kịch bản của những năm trước. Sau 4 trận đã đấu ở mùa giải này chủ nhà bất ngờ chiếm đỉnh BXH với 12 điểm tuyệt đối mà không bị thủng lưới 1 bàn nào. Đáng chú ý hơn bại tướng của RoPS Rovaniemi trong loạt trận kể trên có cả những đội trong tốp 5 mùa trước như VPS hay đương kim Á quân KuPS. Đà hưng phấn đã biến RoPS trở thành chú “ngựa ô” ở chặng khởi động.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản + Hoàn Trả World Cup 1%!

Lahti cũng chơi không hề tồi ở loạt trận đã qua. Các vị khách xứng đáng là kẻ từng về thứ 4 mùa giải trước khi có được 7 điểm sau 3 trận. Tuy nhiên nhược điểm cố hữu của họ, du đấu, vẫn chưa thể khắc phục được. Trận chia điểm trên sân Honka đã là trận thứ 5 liên tiếp đội bóng này không thể thắng. Nên biết cũng vì yếu điểm trên mà Lahti hụt hơi ở chặng nước rút và chỉ có mặt ở vị trí thứ 4.

Dù thực lực của Lahti vẫn không thể bị xem thường nhưng với những gì mà RoPS thể hiện, cơ hội để các vị khách giành 1 kết quả khả quan ở trận đấu này là khá thấp. Nhận định trên càng có cơ sở khi RoPS chính là cái tên khiến Lahti cảm thấy khó chịu nhất trong những năm gần đây. Ngay cả ở thời điểm đạt phong độ tốt nhất, Lahti cũng không thể “bắt vía” được đối thủ này. Thống kê cho thấy 7 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội Lahti không thắng nổi 1 trận nào, thua 2 trận liên tiếp làm khách tại Rovaniernen Keskuskentta.

3/4 trận gần đây của RoPS Rovaniemi và 3/4 trận vừa qua của Lahti có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 3 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo