Nhận định, dự đoán & phân tích Rosenborg vs Real Sociedad, 1h00 ngày 24/11 (Bảng L Europa League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Trở lại vòng bảng cúp châu Âu lần đầu tiên sau 2 năm bằng chiến thắng có phần bất ngờ trước đối thủ giàu truyền thống Ajax ở loạt play-off, những tưởng đó sẽ là bước đà để Rosenborg cải thiện thành tích của mình ở đấu trường châu lục sau khi bị loại ngay từ vòng bảng ở lần nhất. Tuy nhiên, mọi thứ lại đang dần vượt quá tầm kiểm soát của thầy trò HLV Ingebrigtsen.

Sau 4 lượt đấu, các nhà ĐKVĐ Na Uy chỉ mới có trong tay 4 điểm, kém đội nhì bảng và cũng là đối thủ của họ ở trận này - Real Sociedad - tới 5 điểm. Điều đó đồng nghĩa nếu không thể giành chiến thắng trong 90 phút sắp tới, Rosenborg sẽ chính thức dừng bước bất chấp kết quả của lượt đấu cuối.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Rõ ràng áp lực đang đè nặng lên đội chủ sân Lerkendal, nhất là đối thủ chính là kẻ từng khiến họ phải ôm hận với tỷ số 0-4 ở lượt đi cách đây 2 tháng. Thất bại này đã phơi bày khoảng cách quá lớn về trình độ giữa Rosenborg so với Real Sociedad nói riêng và giữa 2 nền bóng đá nói chung.

Ở trận đấu này Real Sociedad chỉ cần hòa là sẽ chắc chắn đi tiếp. Nhưng mục tiêu của đại diện Tây Ban Nha còn là cạnh tranh ngôi đầu bảng với Zenit (đang nhiều hơn 1 điểm) để tránh những đối thủ mạnh hơn ở vòng sau. Bởi thế những quân bài tốt nhất vẫn sẽ được HLV Eusebio Sacristán sử dụng nhằm mục đích ra về với 3 điểm trọn vẹn.

3/4 trận vừa qua của Rosenborg có không quá 2 bàn thắng được ghi. Trận gần nhất của Real Sociedad cũng chỉ xuất hiện 2 bàn. Việc Real Sociedad chỉ cần hòa sẽ đi tiếp có thể tác động tới cách nhập cuộc của đại diện Tây Ban Nha.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

- Rosenborg vắng Stamnestro, Vilhjalmsson, De Lanlay vì chấn thương; khả năng ra sân của Lundemo, Helland còn bỏ ngỏ.

- Real Sociedad vắng Agirretxe vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo