Nhận định, dự đoán & phân tích Rostov vs Ufa, 23h30 ngày 25/4

Ý kiến chuyên gia: Rostov đã khởi đầu giai đoạn 2 của VĐQG Nga có thể coi là khá ổn định, khi họ còn chưa phải nhận bất cứ trận thua nào. Chiến thắng vừa qua trước đội bóng đang dẫn đầu trên BXH Spartak Moscow 3-0, có lẽ đang khiến những đôi chân của các cầu thủ đội chủ nhà bay bổng. Có điều đặc biệt là Rostov đang thay đổi lối chơi, đội bóng này hình như tạp trung cho vấn đề về khâu phòng thủ nhiều hơn. Bằng chứng là đã 7 trận đấu liên tiếp tại VĐQG Nga họ không để thủng lưới bất cứ bàn thắng nào.
 
Điều này quả thực là hết sức bất ngờ, ngay cả những đội bóng đang ở trong Top đầu cũng khó có thể mà làm được. Phong độ trên sân nhà của Rostov cũng hết sức ấn tượng, với 20 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường họ chỉ có đúng 1 trận thua trước đội bóng vừa vào bán kết Champions League. Còn lại là 19 trận bất bại ở mọi giải đấu.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên phía đối diện, Ufa kể từ giai đoạn 2 này đang gặp vấn đề về mặt  phong độ. Đội bóng của HLV Semak vẫn loay hoay đi tìm chiến thắng, bởi 5 lần ra sân gần đây các cầu thủ khách thua đến 4 trận. Thành tích này đang khiến Ufa rơi 1 mạch xuống thứ 9 trên BXH, và việc tìm kiếm chiếc vé ở cúp Châu Âu đã không còn hy vọng.

Rõ ràng, với những gì đang thể hiện thì đặt niềm tin vào Ufa ở trận đấu này rất có thể sẽ khiến giới đầu cơ ôm hận. Dù sao, các cầu thủ Rostov đang ở trạng thái cực tốt và rất có thể họ sẽ lại làm được điều… như cách đây 3 ngày đã thể hiện với Spartak Moscow.

Có đến 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên cho thấy trận đấu kết thúc với tổng bàn thắng dưới 2,5. 7/8 trận vừa qua của Rostov và 11/12 lần ra sân gần nhất phía Ufa cũng luôn có dưới 2,5 bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo