Nhận định, dự đoán & phân tích Saint-Etienne vs Paris Saint Germain 01h45, ngày 07/04

 
Nhận định Pháp
07/04/2018 01:45
Saint-Etienne
Saint-Etienne
Tỷ lệ Châu Á
0.98 : 1 1/2:0 : 0.93
Tỷ lệ Châu Âu
8.50 : 5.75 : 1.33
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 3-3.5 : 1.02
Paris Saint Germain
Paris Saint Germain
 

 

Ý kiến chuyên gia: Tưởng rằng cú sốc bị loại ở sân chơi Champions League sẽ khiến các cầu thủ PSG suy sụp. Nhưng trái lại, chính điều đó lại đang đánh thức "con quỉ" đang bị tổn thương. Kể từ thất bại trước Real hôm 7/3 vừa qua, đội chủ sân Parc des Princes đã toàn thắng cả 4 trận vừa đấu, ghi tới 12 bàn trong đó vừa hủy diệt Monaco 3 bàn trắng ở chung kết cúp Liên đoàn.

Hiện thầy trò HLV Emery cũng đang đếm từng ngày để bước lên đỉnh Ligue 1. Sau 31 vòng đấu, khoảng cách giữa họ với chính Monaco đã được nới rộng lên thành 16 điểm, và nếu PSG thắng trận này còn Monaco không thể vượt qua Nantes ở trận đấu diễn ra muộn hơn 1 ngày thì gã nhà giàu nước Pháp sẽ chính thức vô địch trước 6 vòng đấu (cách biệt về hiệu số giữa 2 đội đang là 32 bàn).

 
Nhưng trước mắt các cầu thủ PSG phải thực hiện điều kiện cần, đó là vượt qua Saint-Etienne trong 90 phút sắp tới. Đây là nhiệm vụ không đơn giản trong bối cảnh phong độ của "Quỷ xanh" đang cực kì ấn tượng. Đội bất bại liên tiếp 6 vòng đấu vừa qua (thắng 4), trong đó có  hòa 2.

Điều duy nhất có thể tác động tới tinh thần thi đấu của Saint-Etienne là việc họ coi như đã hết cơ hội cạnh tranh một tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới (kém top 4 tới 18 điểm). Dù vậy, làm khó được đội đầu bảng luôn mang đến những cảm xúc đặc biệt. Huống chi đây còn là kẻ từng khiến mình phải ôm hận 11/12 lần chạm trán gần nhất. Tin rằng "Quỷ xanh" sẽ quyết tâm đá "chết bỏ".

8/10 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. Trận gần nhất của Saint-Etienne và liên tiếp 5 trận của PSG cũng có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Saint-Etienne vắng Vagner, M'Bengue vì chấn thương.

PSG vắng Neymar vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo