Nhận định, dự đoán & phân tích Saint-Etienne vs Troyes, 22h00 ngày 22/04 (Vòng 34 Ligue 1 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Không phải ai khác mà chính Saint-Etienne mới là cái tên gây ấn tượng mạnh nhất trong giai đoạn lượt về. Khác hẳn với hình ảnh nhạt nhoà ở lượt đi, “Quỷ Xanh” đã thoát hẳn khỏi án xuống hạng nhờ chuỗi phong độ ấn tượng kéo dài. Trong 12 trận gần đây Saint-Etienne không thua 1 trận đấu nào dù đối thủ có là Marseille, Lyon hay thậm chí là PSG, những kẻ từng hạ sát họ ở lượt đi. Mạch thăng hoa trên cũng giúp Saint-Etienne không còn ám ảnh của nhóm cầm đèn đỏ, thậm chí họ lại có cơ hội tiến tới gần chiếc vé dự Europa League khi khoảng cách với tốp 5 được thu hẹp xuống chỉ còn 2 điểm.

Khoan hãy nghĩ đến những mục tiêu cao hơn, với “Quỷ Xanh” thoát ra nỗi ám ảnh xuống hạng đã là 1 thành công lớn sau màn trình diễn nghèo nàn của họ ở lượt đi. Khi đã trở lại là chính mình, Saint-Etienne không còn ngán bất kỳ đối thủ nào. Chẳng phải những Marseille, Lyon hay PSG đều đã thử qua rồi đó sao Ngay cả những kẻ đang cầm trịch Ligue 1 cũng không thể khiến Saint-Etienne lùi bước thì cơ hội nào cho Troyes, kẻ đang ngập chìm trong cuộc chạy trốn tử thần.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản + Hoàn Trả World Cup 1%!

Sau mỗi vòng đấu tình cảnh của Troyes càng “thảm” hơn. Thất bại trước Marseille đã là trận thứ 8 liên tiếp mà các vị khách không thể thắng và cũng là trận thua thứ 6 ở 7 vòng gần nhất. Màn trình diễn nghèo nàn trên khiến Troyes không có cách nào để thoát khỏi khu vực nguy hiểm dù đã rất cố gắng. So với “hàng xóm” của mình ở giai đoạn lượt đi, Saint-Etienne, rõ ràng Troyes lép vế hoàn toàn trong ngày tái ngộ.

Ở trận lượt đi khi Saint-Etienne còn đang chơi như mơ ngủ, Troyes đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà để hạ đối thủ này với tỷ số 2-1. Cũng với lợi thế sân nhà Troyes đã loại Saint-Etienne khỏi cúp QG. Thù cũ nợ cũ nhất định sẽ được Saint-Etienne đòi lại trong ngày tái ngộ. Với màn trình diễn trái ngược của cả 2, khó lòng Troyes ngăn được mong muốn của đối thủ. Nên biết trong 3 lần gần nhất làm khách trước Saint-Etienne là cả 3 trận Troyes trắng tay. Ngoài ra đội bóng này cũng đang là kẻ dại chợ nhất Ligue 1 khi chỉ mới có được 8 điểm ở 16 chuyến xa nhà.

4/5 trận gần đây của Saint-Etienne và 7/9 trận vừa qua của Troyes có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. 4/5 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Saint-Etienne thiếu Gabriel, Perrin, Selnaes.

Troyes mất Dingome.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo